+Aa-
    Zalo

    Thi thể phụ nữ nghi bị sát hại trôi trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chèo đò trên sông Sài Gòn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ kè sát đường Bạch Đằng nên hô hoán người dân.

    Trong lúc chèo đò trên sông Sài Gòn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ kè sát đường Bạch Đằng nên hô hoán người dân, đồng thời trình báo cơ quan công an.

    Chiều ngày 4/3, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể nữ giới có nhiều vết thương trôi trên sông Sài Gòn.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, vào khoảng 14h cùng ngày, người đàn ông trong lúc chèo đò trên sông Sài Gòn đoạn qua phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một thi thể trôi trên sông nên hô hoán người dân, đồng thời báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu nạn nhân được xác định là nữ giới trung niên, trên người mặc áo màu xanh lá cây, quần vải dài, vùng bụng có nhiều vết thương nghi bị vật nhọn đâm vào. Nạn nhân không có giấy tờ gì trên người, đang trong quá trình phân hủy.

    Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-troi-tren-song-sai-gon-a265176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan