+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Điều tra vụ con trai giết hại mẹ rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dùng dao đâm khiến mẹ ruột tử vong, vợ con bị thương nặng, Nguyễn Công Hoàn, TX Ba Đồn (Quảng Bình) tiếp tục đâm mình tự sát.

    (ĐSPL) – Dùng dao đâm khiến mẹ ruột tử vong, vợ con bị thương nặng, Nguyễn Công Hoàn, TX Ba Đồn (Quảng Bình) tiếp tục đâm mình tự sát.

    Tin tức cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 0h ngày 14/10 tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Công Hoàn (42 tuổi), trú tại phường Ba Đồn, TX Ba Đồn.

    Nguồn tin cho hay, vào lúc nửa đêm, hàng xóm nghe tiếng la hét từ phía nhà của đối tượng Nguyễn Công Hoàn nhưng không ai dám vào vì tên này cầm dao đe dọa những người bên ngoài.

    Tiếp cận được hiện trường vụ án, nhiều người cho hay, lúc này, mẹ của Hoàn là bà Lâm Thị N. (SN 1933) đã gục dưới sàn, vợ của Hoàn là Lâm Thị T. (36 tuổi) và con trai Nguyễn Hoài N. (12 tuổi) bị đâm trọng thương, Hoàn dùng dao tự sát cũng bị thương nặng.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

    Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà N. và Hoàn chết trên đường đến bệnh viện. Còn vợ và con của Hoàn bị thương nặng đã được đưa đi Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

    Được biết, Hoàn là người có tiền sử bệnh tâm thần, theo nhận định rất có thể nửa đêm uống rượu say, lên cơn bệnh nên ra tay sát hại mẹ, vợ và con trai rồi tự sát.

    Ngày 14/10, Trung tá Bùi Quang Thanh, trưởng CA thị xã Ba Đồn đã xác nhận với PV báo ĐS&PL thông tin nêu trên đồng thời cho biết, đơn vị đang cùng các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ vụ án.

    XUÂN HƯƠNG

    [mecloud]OtXZfa6Tyv[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-dieu-tra-vu-con-trai-giet-hai-me-roi-tu-sat-a114843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.