+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Nghi án người phụ nử tử vong do tự thiêu

    (ĐS&PL) - Người thân phát hiện người phụ nữ tử vong trong tình trạng toàn thân bị cháy đen, nghi do dùng xăng tự thiêu.

    Chiều 10/2, ông Cao Xuân Dương - Chủ tịch UBND xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận với báo chí, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ tử vong nghi do tự tẩm xăng đốt mình.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 10/2, người thân phát hiện chị Đ.Th.L. (SN 1980, trú tại thôn Bình Minh 1, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) tử vong sau nhà với tình trạng toàn thân cháy xém, nghi do dùng xăng tự thiêu.

    quang binh nghi an nguoi phu nu tu vong do tu thieu toan than chay sem
    Hình minh họa.

    Chị L. vốn là người nhanh nhẹn, tháo vát. Thời gian gần đây chị L. mắc chứng bệnh liên quan đến thần kinh, không còn nhận biết được ai, nói năng lung tung. Gia đình đã đưa đi chạy chữa nhưng chưa khỏi bệnh.

    Nhận thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để làm rõ nguyên nhân.

    Chính quyền địa phương và người dân cũng đã tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình mai táng nạn nhân theo phong tục của địa phương.

    Liên quan đến việc tự thiêu, ngày 5/2, Công an tỉnh Gia Lai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Việt Huy (tên thường gọi Lỳ, SN 1991, xã Ia Der, huyện Ia Grai, Gia Lai) về tội Giết người.

    Trước đó, khoảng 21h35 ngày 21/1, Huy đến nhà bố mẹ vợ ở làng Pleiku Roh (phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn với vợ là chị N.T.B.V. (SN 1990).

    Sau khi gọi cửa nhưng không ai trả lời, Huy về nhà bế con ruột là cháu N.B.L. (SN 2013) đi mua một chai xăng, rồi tiếp tục quay lại nhà bố vợ gọi cửa và lớn giọng uy hiếp nếu chị V. không ra sẽ đổ xăng tự sát.

    Vì không thấy người nhà chị V. đi ra, Huy đổ xăng lên người mình và cháu L. rồi châm lửa. Thấy sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng đến dập tắt lửa và đưa cháu L. đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-nghi-an-nguoi-phu-nu-tu-vong-do-tu-thieu-a528012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan