+Aa-
    Zalo

    Vụ cây xanh bật gốc đè 2 mẹ con ở TP.HCM: Sự việc xảy ra trong chớp mắt, ai cũng sợ hãi

    (ĐS&PL) - Theo các nhân chứng, thời điểm diễn ra vụ cây xanh bật gốc đè 2 mẹ con, thời tiết không hề có dông, lốc hay mưa lớn. Sự việc xảy ra trong chớp mắt khiến mọi người chứng kiến khiếp vía.

    Khoảng 18h30 ngày 9/2, bà V.T.H. (39 tuổi) lái xe máy chở con gái tên T. (19 tuổi) trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM. Lúc này, một cây xanh bên đường bật gốc đè trúng bà H. cùng con gái.

    Theo Tri thức trực tuyến, tại hiện trường, cây xanh đường kính khoảng 30cm, cao 15m bật gốc hoàn toàn, phần nhánh cây đè lên chiếc xe máy vẫn còn dựng đứng.

    vu cay xanh bat goc de 2 me con o tphcm su viec xay ra trong chop mat ai cung so hai
    Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường. (Ảnh: Zing)

    Lực lượng chức năng phường Bình Thọ và TP.Thủ Đức sau đó đã đến hiện trường phân luồng giao thông. Đến hơn 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã cắt cành cây, thu dọn xong hiện trường.

    Vụ việc khiến mẹ con bà H. bị thương, phải nhập viện. Hiện nạn nhân vẫn trong tình trạng sức khoẻ yếu, chưa đủ tỉnh táo để có thể làm việc với công an.

    Trao đổi với báo Công an TP.HCM, anh Thế Sang, chủ một quán cà phê cách nơi xảy ra vụ việc không xa cho biết, thời điểm trên anh nghe tiếng la thất thanh đi kèm với một tiếng động lớn.

    Sau khi trấn tĩnh, nhân chứng này chạy lại gần thì phát hiện một chiếc xe tay ga màu đen bị tán cây đè lên. Cách đó vài bước chân là 2 mẹ con nạn nhân đang nằm bất động.

    Một nhân viên quán trà sữa tại hiện trường cho biết, thời điểm diễn ra vụ việc thời tiết không hề có dông, lốc hay mưa lớn. "Sự việc xảy ra trong chớp mắt khiến mọi người chứng kiến khiếp vía", người này kể.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cay-xanh-bat-goc-de-2-me-con-o-tphcm-su-viec-xay-ra-trong-chop-mat-ai-cung-so-hai-a527953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan