+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Nghi vấn vướng nợ nần, nhân viên ban quản lý dự án "mất tích" bí ẩn

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Quốc Thịnh bỗng dưng nghỉ làm, cắt liên lạc không rõ lý do từ chiều 7/12.

    Ngày 23/12, ông Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) - kiêm phụ trách ban Quản lý đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất (ĐTXD-PTQĐ) thị xã cho biết, đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Nguyễn Quốc Thịnh (SN 1994; ngụ phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn).

    Ông Thịnh là nhân viên hợp đồng thuộc lĩnh vực đấu giá và định giá, bộ phận trích đo, đấu giá và giải phóng mặt bằng thuộc ban Quản lý dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã Ba Đồn.

    Theo báo Người lao động, ông Thịnh bị chấm dứt hợp đồng vì tự ý bỏ việc mà không có lý do chính đáng theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành.

    quang binh nghi van vuong no nan nhan vien ban quan ly du an mat tich bi an
    Trụ sở ban Quản lý dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã Ba Đồn. (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

    Trước đó, ông Thịnh vẫn đi làm việc bình thường, nhưng đến chiều ngày 6/12 đến nay, ông Thịnh bất ngờ vắng mặt, bỏ nhiệm sở, nghỉ làm nhưng không có lý do, cắt liên lạc với đơn vị.

    Điều đáng nói, sau khi không liên lạc được, nhiều người dân đã đến nhà, cơ quan tìm ông Thịnh để giải quyết các vấn đề về nợ nần, giao dịch đất đai nhưng ông này đã "mất tích" bí ẩn.

    Thông tin trên Pháp luật Việt Nam, ngoài công việc chuyên môn tại ban Quản lý ĐTXD và PTQĐ thị xã Ba Đồn, ông Thịnh làm thêm nghề môi giới đất đai.

    Thời điểm "mất tích", ông Thịnh nhận tiền của nhiều người dân trên địa bàn để làm hồ sơ chuyển nhượng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhiều người. Không chỉ nợ nần bên ngoài, ông Thịnh còn nợ một số đồng nghiệp cán bộ cùng cơ quan. Ông này đã bị nhiều người dân đã gửi đơn tố cáo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-nghi-van-vuong-no-nan-nhan-vien-ban-quan-ly-du-an-mat-tich-bi-an-a523418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan