+Aa-
    Zalo

    Quang Dũng đưa dàn nhạc giao hưởng vào liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc đưa dàn nhạc giao hưởng vào liveshow sẽ giúp khắc hoạ rõ nét con đường âm nhạc mà Quang Dũng đã theo đuổi lâu nay và mang lại cho khán giả sắc thái âm nhạc mới.

    Việc đưa dàn nhạc giao hưởng vào liveshow sẽ giúp khắc hoạ rõ nét con đường âm nhạc mà Quang Dũng đã theo đuổi lâu nay và mang lại cho khán giả sắc thái âm nhạc mới chứ không cố biến đổi bản chất, những giá trị mà Quang Dũng đã xây dựng suốt 20 năm nay. 

    Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của mình vào chiều qua (15/2) tại TP.HCM, ca sĩ Quang Dũng cho biết để thực hiện liveshow này, anh và ekip đã phải mất 6 tháng liền lên kế hoạch và từng bước chuẩn bị. Bởi anh muốn mang tới cho khán giả một không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp và thật nhiều cảm xúc.

    Và điều đặc biệt trong liveshow lần này chính là việc ca sĩ Quang Dũng sẽ kết hợp với dàn nhạc giao hưởng. Việc kết hợp với dàn nhạc giao hưởng là điểm mới nhưng cũng chính là phần xương sống của đêm nhạc. 

    Ca sĩ Quang Dũng.

    Khi các phóng viên hỏi rằng: "Liệu việc đưa dàn nhạc giao hưởng vào có khiến cho đêm nhạc trở nên nặng nề, khán giả sẽ khó "cảm" và gây nhàm chán hay không?", Quang Dũng tự tin khẳng định: “Đêm nhạc với sự phối khí của dàn nhạc giao hưởng sẽ giúp khắc hoạ rõ nét con đường âm nhạc mà tôi đã theo đuổi lâu nay và mang lại cho khán giả sắc thái âm nhạc mới chứ không cố biến đổi bản chất, những giá trị mà Quang Dũng đã xây dựng suốt 20 năm nay. Bởi vậy, khán giả sẽ vẫn thấy những cái cũ, cái quen thuộc trong cái mới đó mà không cảm thấy nhàm chán hay buồn ngủ.” 

    Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội  và Mỹ với sự tham gia của các khách mời: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Họ là những người bạn thân thiết trong đời sống và những đồng nghiệp đã gắn bó với Quang Dũng trong những bài song ca bất hữu. Sự kết hợp lần này với các khách mời lại vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dung-dua-dan-nhac-giao-huong-vao-liveshow-a181110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan