+Aa-
    Zalo

    Quang Dũng sẽ hát gì trong đêm nhạc Trịnh của Lệ Quyên?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng ước làm cô dâu của Quang Dũng, Lệ Quyên lại sắp tiếp tục sánh đôi bên “người tình sân khấu” của mình.

    Từng ước làm cô dâu của Quang Dũng, Lệ Quyên lại sắp tiếp tục sánh đôi bên “người tình sân khấu” của mình.

    Mở đầu năm mới Lệ Quyên sẽ dành tặng cho công chúng liveshow "Ru đời đi nhé" tại Hà Nội. Rất đặc biệt, lần này 'Nữ hoàng Bolero" sẽ lần đầu thử sức với nhạc Trịnh, dòng nhạc vốn gắn liền với những tên tuổi như Khánh Ly, Hồng Nhung... Lệ Quyên chia sẻ, cô sẽ đem đến một đêm nhạc thực sự ấn tượng cho khán giả.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

    Theo kịch bản chương trình, Ru đời đi nhé sẽ gồm hai phần. Phần đầu sẽ là những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng được Lệ Quyên thể hiện như: Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân nồng... Phần hai sẽ là những ca khúc trữ tình – bolero vốn gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên trong thời gian quan như Người tình, Xin thời gian qua mau, Anh còn nợ em...

    Những năm qua, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc Bolero - dòng nhạc đang trở lại đỉnh cao trong làng nhạc Việt. Sự nổi tiếng của dòng nhạc này hiện nay được minh chứng qua sự phủ sóng của các bài hát, gameshow về Bolero.

    Lệ Quyên cũng chính là cái tên thành công rực rỡ với nhiều liveshow nhạc Bolero với số lượng khán giả khổng lồ và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những đêm diễn tại các phòng trà của cô cũng luôn chật ních khán giả, vì thế nữ ca sĩ được thêm danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" và có cát-xê thuộc hàng khủng nhất.

    Thành công trong dòng nhạc Bolero nên lần thử sức với nhạc Trịnh này của cô rất được công chúng quan tâm. Ngoài mong đợi những tiết mục của Lệ Quyên, công chúng còn chờ đợi vào màn song ca của cô với Quang Dũng - khách mời duy nhất trong liveshow "Ru đời đi nhé".

    Quang Dũng là khách mời duy nhất trong liveshow sắp tới của Lệ Quyên.

    Lệ Quyên và Quang Dũng chính là một trong những cặp đôi song ca nổi tiếng, được yêu thích và ăn ý nhất của làng nhạc Việt. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện trong nhiều chương trình đình đám với những bài hát nổi tiếng, đặc biệt Quang Dũng là khách mời song ca ít khi vắng mặt trong các liveshow của Lệ Quyên.

    Lần song ca gần đây trong liveshow 'Lệ Quyên - Mùa thu vàng' diễn ra tại Hà Nội tối 11/8/2017, tiết mục song ca của cặp đôi Quang Dũng và Lệ Quyên cũng chính là tiết mục tạo ấn tượng, được cổ vũ nồng nhiệt nhất.

    Thậm chí, Lệ Quyên còn dí dỏm đùa: "Đã hát với Quang Dũng bao nhiêu năm, hát cùng nhau bao nhiêu chương trình nhưng đây là lần đầu tiên tôi được làm "cô dâu" của Quang Dũng. Thực sự cô nào được làm vợ Dũng là tốt số vì Dũng vừa đẹp trai vừa điềm đạm".

    Hai người là cặp song ca ăn ý trong nhiều năm nay.

    Chính vì vậy, màn song ca sắp tới của cặp đôi trong những ca khúc nổi tiếng như: Tình nhớ, Trả lại em... chắc chắn sẽ khiến khán giả được hưởng trọn vẹn đỉnh cao của âm nhạc.

    Ca sĩ Quang Dũng cũng bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi là khách mời duy nhất trong liveshow nhạc Trịnh của Lệ Quyên. Anh cho biết, mình sẽ sớm có mặt tại thủ đô để tiến hành tập luyện cùng với ban nhạc.

    "Tôi muốn mình là người san sẻ gánh nặng với Quyên trong liveshow này bởi chỉ có mình Quyên là người hát chính và tôi là khách mời. Tuy nhiên, với sự ăn ý của hai anh em từ lâu, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc Ru đời đi nhé trọn vẹn, nhiều cảm xúc” - nam ca sĩ chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dung-se-hat-gi-trong-dem-nhac-trinh-cua-le-quyen-a216578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan