+Aa-
    Zalo

    Quang Hà: Gần 20 năm ca hát, chưa bao giờ sợ đứng trên sân khấu như lúc này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau sự cố liên quan đến liveshow Không thể thay thế, Quang Hà chia sẻ rằng gần 20 năm ca hát, anh chưa bao giờ sợ đứng trên sân khấu như lần này.

    Sau sự cố liên quan đến liveshow Không thể thay thế, Quang Hà chia sẻ rằng gần 20 năm ca hát, anh chưa bao giờ sợ đứng trên sân khấu như lần này.

    Đến thời điểm này, Quang Hà cảm thấy ra sao khi vẫn còn nhiều tin đồn cho rằng sự cố cháy ở Cung Việt Xô ngay trước đêm tổ chức liveshow kỉ niệm 19 năm ca hát là cách mà anh PR?

    Tin đồn này Quang Hà cho rằng vẫn còn nhẹ lắm. Hà còn bị đồn rằng chính bản thân cố ý đốt cung Việt Xô vì nhiều người cho rằng không thể nào buổi sáng địa điểm tổ chức vừa cháy mà 15h đã có sân khấu khác để diễn luôn. Nếu vậy thì tôi nghĩ đó là một kịch bản hoàn hảo, được dựng sẵn, chứ không có cách nào có thể trở tay kịp.

    Quang Hà khẳng định tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn. Bản thân tôi thời điểm này rất căng thẳng và mệt mỏi, nên điều gì đến, mình đều đón nhận hay bỏ qua. Gần đây nhất có thể nói đến việc tôi bị hack Facebook. Nếu như những lần trước, tôi sẽ cuống cuồng đi tìm lại thì lần này lại cảm thấy rất bình thường. Theo tôi, điều gì đến sẽ phải đến và tôi bình thản đón nhận mọi chuyện không may xảy ra với mình như những điều bình thường trong cuộc sống.

    Thú thật, sự cố ảnh hưởng vừa qua ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Nó giống như việc khi mình chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn để mời khách đến dự nhưng bất ngờ mọi công sức đổ bể vào phút chót. Và đương nhiên, mọi thứ tôi phải chuẩn bị lại tử đầu, tự mình phải bỏ ra kinh phí chứ không có chuyện bán vé một lần nữa để bù đắp.

    Đến thời điểm hiện tại, tôi không còn tâm trí để suy nghĩ và phát xét về những tin đồn không hay về mình. Tôi đang dành hết sức lực để hoàn thành một cách tốt nhất đêm nhạc “Đứng lên” cùng với 2 người chị thân thiết là Thanh Lam và Hồng Nhung tại nhà hát Âu Cơ ( Hà Nội) vào ngày 8/11.

    Anh có thể chia sẻ điểm đặc biệt trong đêm nhạc với 2 diva Hồng Nhung và Thanh Lam sắp tới?

    Điều đặc biệt nhất trong đêm nhạc “Đứng lên” là tôi cùng lúc mời 2 diva lớn của âm nhạc Việt Nam.

    Trước đó, tôi cùng ê kíp đã lên một danh sách khách mời hoàng tráng, "lấy thịt đè người" và được tổ chức ở một không gian rộng cho khán giả. Tuy nhiên, tại show diễn sắp tới lại không tìm được địa điểm phù hợp.

    Ngoài ra, đối với Quang Hà, để mời được hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung, thì bản thân cảm thấy vô cùng áp lực vì hai chị đều là những “cây đa cây đề” trong làng giải trí của nền âm nhạc Việt Nam.

    Thanh Lam và Hồng Nhung đều có chỗ đứng và đẳng cấp nhất định trong lòng khán giả yêu âm nhạc cũng như với giới chuyên môn. Dù Quang Hà đã đứng trên sân khấu gần 20 năm nhưng khi đối diện với 2 chị, tôi vẫn cảm thấy non nớt và cần học hỏi.

    Tôi đã từng diễn chung với Thanh Lam trong những liveshow trước đó còn với chị Hồng Nhung là lần đầu.

    Vậy anh và hai đàn chị sẽ màn kết hợp độc đáo như thế nào?

    Trong đêm nhạc “Đứng lên”, tôi hy vọng tiết mục của bộ ba Quang Hà, Hồng Nhung, Thanh Lam sẽ khiến khán giả thật sự bùng nổ. Hai chị sẽ không có một tiết mục đơn nào mà chỉ góp mặt để song ca với Quang Hà.

    Anh sẽ đem đến “Đứng lên” những tiết mục gì khác biệt so với hai đêm diễn trước đó?

    Những bài hát được thể hiện trong đêm nhạc sắp tới gần như được giữ nguyên từ liveshow “Không thể thay thế”, trừ những bài hát song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Lam Trường, Lệ Quyên. Những tiết mục đơn ca đều được giữ nguyên để những khán giả chưa xem được hai buổi diễn trước sẽ đều được thỏa mãn.

    Ngoài ra, bên cạnh những bài hát cũ thì cũng có những bài hát mới để đủ thời lượng chương trình. Trong đêm diễn lẫn này không có dàn nhạc giao hưởng nhưng vẫn có sự xuất hiện của những nhóm nhạc trẻ cùng đầy đủ những chiêu trò như những liveshow.

    Dù gặp sự cố rất lớn nhưng được rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz hết lòng chia sẻ, giúp đỡ, anh cảm nhận thế nào sau khi nhận được những tình cảm chân thành như vậy?

    Khi gặp sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô, Quang Hà thấy được tình cảm chân quý mà đồng nghiệp dành cho mình. Như ca sĩ Thu Minh , trước đó tôi cũng mời chị tham gia liveshow nhưng chị bận không đi được. Tuy nhiên, khi biết thông tin về sự cố, chị Minh đã chủ động liên hệ với ê-kíp và mong muốn có mặt tại đêm diễn tối 1/10. Chị Thu Minh tự bỏ tiền vé máy bay từ châu Âu về Việt Nam để diễn cùng tôi và không lấy cát sê.

    Để động viện Quang Hà vượt qua khó khăn, chị Nguyễn Hồng Nhung cũng đã bay từ Mỹ về Việt Nam mà không cần biết có xuất hiện trong liveshow của tôi hay không.

    Điều đặc biệt nữa đó chính là chị Thanh Lam. Dù là một nghệ sĩ bận rộn nhưng chị vẫn ngồi xem livewshow của tôi từ đầu đến cuối chương trình. Nếu như những khán giả khác khi bị mỏi họ sẽ quay sang nói chuyện, thư giãn đôi chút với người bên cạnh, hay xem điện thoại.

    Tuy nhiên, chị Thanh Lam lại chăm chú xem chương trình và đến cuối buổi lên sân khấu song ca chung với tôi. Tôi thật sự thán phục chị Lam. Ngay cả bản thân Quang Hà khi tham dự những liveshow của các đồng nghiệp khác cũng không được như chị.

    Vậy sau khi liveshow “Đứng lên” kết thúc, anh có dự án gì tiếp theo?

    Tôi có nói với anh Quang Cường (quản lý của Quang Hà – PV) rằng sau liveshow này thì không nhận bất cứ một show diễn nào khác nữa. Tất cả những show diễn tôi đã kí hợp đồng thì tiếp tục biểu diễn để hoàn thành nhưng sẽ không nhận thêm bất kì show mới nào nữa.

    Quang Hà muốn có thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và cảm hứng sau những sự cố không may xảy ra với bản thân mình. Gần 20 năm đứng trên sân khấu, thú thật tôi chưa bao giờ tôi sợ hát, sợ đứng trên sân khấu như lần này.

    Trong suy nghĩ của tôi, một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu thì nguồn cảm hứng là quan trọng nhất quyết định sự thành công. Khi không còn cảm hứng, người nghệ sĩ không thể đem nhưng tâm tư, nỗi vui buồn trong cuộc sống để được gửi gắm qua lời ca tiếng hát truyền tải đến khán giả của mình.

    Tuy nhiên, có lẽ tôi chỉ tạm dừng nhận show diễn trong một thời gian ngắn để cân bằng mọi thứ. Và nhanh nhất, tôi sẽ trở lại vào tháng 3/2020 với một liveshow để tri ân khán giả của mình tại TP. Hồ Chí Minh.

    GIA BẢO

    Đồ họa: Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-gan-20-nam-ca-hat-chua-bao-gio-so-dung-tren-san-khau-nhu-luc-nay-a299920.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan