+Aa-
    Zalo

    Quang Hải chiến thắng áp đảo trong tất cả cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân tại vòng bảng Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cả hai cuộc bình chọn cá nhân ở vòng bảng Asian Cup 2019, Quang Hải đều giành chiến thắng áp đảo.

    Trong cả hai cuộc bình chọn cá nhân ở vòng bảng Asian Cup 2019, Quang Hải đều giành chiến thắng áp đảo.

    Trong cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất vòng bảng Asian Cup, Quang Hải đã nhận tới hơn 600.000 lượt phiếu bầu từ người hâm mộ, chiếm 50% tổng phiếu bầu. Người đứng sau Quang Hải là tiền vệ Ashkan Dejagah của Iran, có 462.278 lượt bầu chọn, chiếm 38% tổng số.

    Trước việc Quang Hải nhận được rất nhiều lượt bầu chọn trên trang chủ AFC, LĐBĐ châu Á bình luận: "Người hâm mộ Đông Nam Á đã biết về tài năng Quang Hải từ lâu, nhưng giờ đây khi Việt Nam lọt vào Tứ kết Asian Cup thì cổ động viên toàn châu Á cũng đã biết về cậu ấy. Tiền vệ tấn công này là nhạc trưởng trong lối chơi của Việt Nam. Sự sắc bén của Quang Hải đã mở ra nhiều cơ hội cho đồng đội".

    Quang Hải chiến thắng ở danh hiệu Cầu thủ hay nhất vòng bảng Asian Cup. 

    Không chỉ đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất vòng bảng Asian Cup do người hâm mộ bầu chọn, từ cuộc bầu chọn của AFC, Quang Hải còn sở hữu bàn thắng hiện được cổ động viên bầu chọn đẹp nhất vòng bảng. Đó là pha làm bàn từ đá phạt vào lưới Yemen, đạt 445.633 lượt bình chọn, chiếm 44%. Bàn thắng của cầu thủ Vũ Lôi bên phía Trung Quốc đạt được 305.560 lượt bầu chọn, đứng thứ 2.

    Cú sút phạt thành bàn của Quang Hải là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup do người hâm mộ bình chọn. Ảnh: Getty

    Như vậy, trong cả hai cuộc bình chọn cá nhân của vòng bảng Asian Cup, chiến thắng đã thuộc về Quang Hải. Đây là một phần thưởng xứng đáng với những gì anh đã thể hiện. Dù đây không phải là một giải thưởng chính thức nhưng nó cũng cho thấy tình yêu của người hâm mộ dành cho cá nhân Quang Hải là lớn như thế nào.

    Đó sẽ là nguồn động lực to lớn để Hải "con" cùng các đồng đội chinh phục những đỉnh cao tiếp theo, trước mắt là thử thách mang tên Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày mai 24/01.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-chien-thang-ap-dao-trong-tat-ca-cuoc-binh-chon-danh-hieu-ca-nhan-tai-vong-bang-asian-cup-2019-a260542.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan