+Aa-
    Zalo

    Quang Hải diện áo dài đỏ đi hỏi vợ, tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một thứ đắt đỏ, nổi bật

    (ĐS&PL) - Chiếc siêu xe được Quang Hải sử dụng trong đám hỏi và lễ đón dâu với Chu Thanh Huyền đang gây chú ý dư luận.

    Sáng 1/1/2024, cầu thủ Nguyễn Quang Hải (SN 1997) cùng bạn gái Chu Thanh Huyền (SN 2000) tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp với đón dâu. Ngay từ sáng sớm, tại nhà trai ở Đông Anh, Hà Nội, chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã cùng gia đình tất bật chuẩn bị đi hỏi vợ. 

    Quang Hải xuất hiện với trang phục áo dài đỏ, diện mạo chỉn chu sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình.

    quang hai dien ao dai do di hoi vo tuy nhien dan tinh chi chu y mot thu dat do noi bat4
    Quang Hải xuất hiện với trang phục áo dài đỏ. Ảnh: Dân Trí.

    Trước giờ sang nhà gái, chú rể được trang điểm nhẹ. Bà Dương Thị Cúc - mẹ Quang Hải - luôn túc trực, chăm lo cho con trai.

    Rạp cho lễ ăn hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được dựng ở sân bóng ngay trước nhà chàng tiền vệ CLB Công an Hà Nội, cũng là nơi gắn liền với nhiều kỷ niệm tuổi thơ của anh.

    Toàn bộ không gian tiệc tại nhà trai được triển khai theo phong cách Indochine (Đông Dương) với sắc xanh chủ đạo - đại diện cho mệnh Thủy, màu đại diện cho năm sinh của Quang Hải - và sử dụng 100% hoa tươi trang trí.

    quang hai dien ao dai do di hoi vo tuy nhien dan tinh chi chu y mot thu dat do noi bat2
    Mẹ Quang Hải tất bật chuẩn bị trước khi sang nhà gái. Ảnh: Dân Trí.
    quang hai dien ao dai do di hoi vo tuy nhien dan tinh chi chu y mot thu dat do noi bat1
    Quang Hải chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: Dân Trí.

    Điểm nhấn của Lễ ăn hỏi ngoài nhan sắc rạng rỡ của cặp đôi trai tài - gái sắc còn có chiếc siêu xe Bentley trị giá 10 tỷ đồng được sử dụng để làm xe đón dâu. 

    Dàn bê tráp của nhà Quang Hải diện trang phục tông hồng nổi bật. Bộ tráp sính lễ mang tên "Kim Bảo" được thiết kế riêng cho chàng cầu thủ có điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng, đính gần 700 viên đá.

    Sau khi mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất, Quang Hải lên xe sang nhà gái để kịp "giờ đẹp" làm lễ ăn hỏi. Nam cầu thủ tươi cười rạng rỡ, thỉnh thoảng lại hồi hộp nhìn đồng hồ để không bị chậm giờ.

    quang hai dien ao dai do di hoi vo tuy nhien dan tinh chi chu y mot thu dat do noi bat31
    Cận cảnh chiếc siêu xe được Quang Hải dùng cho lễ ăn hỏi và đón dâu ngày hôm nay. Ảnh: Dân Trí.
    quang hai dien ao dai do di hoi vo tuy nhien dan tinh chi chu y mot thu dat do noi bat5
    Quang Hải lên xe sang nhà gái để kịp "giờ đẹp" làm lễ ăn hỏi. Ảnh: Dân Trí.

    Ngày 20/12, Quang Hải mang sính lễ tới nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ. Trước đó, chàng tiền vệ bất ngờ cầu hôn bạn gái tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự chứng kiến của hội bạn thân thiết.

    Chu Thanh Huyền là "bạn gái tin đồn" của Quang Hải từ năm 2021. Cặp đôi chưa từng xác nhận mối quan hệ trên mạng xã hội và truyền thông. Họ cũng chưa từng đăng ảnh chụp chung với nhau ở chế độ công khai trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, cặp đôi không phủ nhận các tin đồn và vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thời gian gần đây, Nguyễn Quang Hải và bạn gái không ngần ngại thể hiện sự thân mật với nhau ở các sự kiện. Tại đám cưới của Văn Hậu, Quang Hải và Thanh Huyền tạo ra sức hút lớn.

    Tối 19/12, bức ảnh Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe nhẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Tấm ảnh có sự xuất hiện của một số bạn bè, Thanh Huyền đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Người đăng tấm ảnh lên mạng xã hội đưa thông tin quan trọng: Quang Hải cầu hôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-dien-ao-dai-do-di-hoi-vo-tuy-nhien-dan-tinh-chi-chu-y-mot-thu-dat-do-noi-bat-a605663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan