+Aa-
    Zalo

    Quang Hải, Duy Mạnh mời HLV Park Hang Seo ăn phở bò Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 30/1, sau buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh đã mời HLV Park Hang Seo ăn phở bò Hà Nội.

    Sáng 30/1, sau buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh đã mời HLV Park Hang Seo ăn phở bò Hà Nội.

    Ngày 30/1, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam được nghỉ ngơi và trở về bên gia đình, kết thúc hành trình lịch sử tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Hai anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng và Văn Đại về quê nhà Thanh Hóa; tiền đạo Hà Đức Chinh về Phú Thọ; đội trưởng Xuân Trường trở về quênhà Tuyên Quang.....Tất cả các cầu thủ được gia đình, quê hương và người hâm mộ đón tiếp tưng bừng.

    Quang Hải, Duy Mạnh mời HLV Park Hang Seo ăn phở bò Hà Nội

    Trong khi đó tại Hà Nội, Duy Mạnh, Quang Hải và HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục bận rộn với các buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Sau khi kết thúc buổi giao lưu, Quang Hải và Duy Mạnh đã "chiêu đãi" ông thầy người Hàn Quốc món phở bò - món ăn mà HLV người Hàn Quốc yêu thích kể từ khi sang Việt Nam.

    Duy Mạnh cho biết cả HLV Park và vợ ông đều rất thích ăn phở bò Việt Nam. Duy Mạnh cũng đã khoe tấm ảnh chụp chung với thầy Park lên trang cá nhân của mình.

    Theo kế hoạch, ít ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ vào Bình Dương theo dõi BTV Cup. Sau đó, ông sẽ trở về quê nhà ăn tết Nguyên đán trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào tháng 3/2018.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duy-manh-moi-hlv-park-hang-seo-an-pho-bo-ha-noi-a218231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan