+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường nói gì với Quang Hải trước quả đá phạt trận chung kết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc đó mình không nói gì nhiều với Quang Hải chỉ nhìn vào mặt cậu ấy vào nói: "Tự tin lên em, đá đi! "

    "Lúc đó mình không nói gì nhiều với Quang Hải chỉ nhìn vào mặt cậu ấy vào nói: "Tự tin lên em, đá đi! Cuối cùng, Quang Hải đã thực hiện thành công", đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ.

    Trong chương trình "360 độ thể thao" tối 29/1, đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ khá thú vị về những gì diễn ra trên đất Trung quốc. Một trong những khoảnh khắc xúc động nhất cho thấy tinh thần đoàn kết của các cầu thủ U23 Việt Nam chính là tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết, khi Xuân Trường và Văn Thanh gạt tuyết để đồng đội đá phạt.

    Xuân Trường nói gì với Quang Hải trước quả đá phạt trận chung kết?. Ảnh: Tiền Phong

    "Lúc ấy điều kiện thời tiết rất xấu. Em và Văn Thanh đã cố dung tay gạt tuyết ra để Hải có góc sút thuận lợi nhất. Góc sút đó thuận lợi cho cả Hải và em, nhưng khi Quang Hải lại gần và nhìn, em chỉ gật đầu. Có nghĩa Hải là người thực hiện quả đá phạt đó và em biết khi ấy Hải rất tự tin", Xuân Trường kể lại.

    Được biết trước khi Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan trong chung kết giải U23 châu Á, đội trưởng Xuân Trường đã ghé vào tai Quang Hải để nói một điều gì đó. Chia sẻ với PV báo Dân Trí, Xuân Trường cho biết: "Lúc đó mình không nói gì nhiều với Quang Hải chỉ nhìn vào mặt cậu ấy vào nói: "Tự tin lên em, đá đi! Cuối cùng, Quang Hải đã thực hiện thành công".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-noi-gi-voi-quang-hai-truoc-qua-da-phat-tran-chung-ket-a218193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan