+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lỡ trận gặp U22 Thái Lan vì bị rách cơ đùi, đối mặt nguy cơ chia tay SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore khiến Quang Hải bị rách cơ đùi trái và chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan vào ngày mai, 5/12.

    Chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore khiến Quang Hải bị rách cơ đùi trái và chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan vào ngày mai, 5/12.

    TTXVN cho biết, sáng 4/12, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã được bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đến bệnh viện tại thủ đô Manila (Philippines) để chụp MRI. Sau khi có kết quả chụp phim, các bác sĩ chỉ thông báo Quang Hải có khả năng rất lớn đã bị rách cơ đùi, và chắc chắn không thể ra sân trận gặp Thái Lan.

    Quang Hải bỏ lỡ trận gặp U22 Thái Lan vì bị rách cơ đùi. Ảnh: Thể thao 24/7

    Trước đó, Quang Hải dính chấn thương ở phút thứ 18 của hiệp 1 trận đấu với U22 Singapore vào tối 3/12.

    Sau một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore, Quang Hải nằm sân đau đớn và dù được bác sĩ ngay lập tức can thiệp, tiền vệ số 19 vẫn không thể tiếp tục trận đấu.

    Quang Hải sau đó đã ngồi trên băng ghế dự bị với với bắp đùi chân trái được chườm đá. Hình ảnh anh tập tễnh rời sân sau trận đấu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Tri thức trực tuyến phản ánh, chấn thương của Quang Hải không đơn giản, cần có một khoảng thời gian nhất định để hồi phục. Hiện các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tổn thương vùng đùi của Quang Hải để xác định mức độ và thời gian cũng như phương pháp điều trị.

    Khả năng Quang Hải có thể tiếp tục thi đấu tại SEA Games 30 hay không vẫn còn đang được để ngỏ.

    Chấn thương của Quang Hải chắc chắn là một tổn thất cực kỳ lớn đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo. Quang Hải không chỉ là ngôi sao sáng nhất, có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của cả đội mà còn là người được giao trọng trách đeo băng đội trưởng.

    HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận, SEA Games thực sự là một giải đấu khó khăn. Bên cạnh đó, lịch thi đấu dày đặc và việc phải chơi ở sân cỏ nhân tạo, đặc biệt trong điều kiện mặt sân ướt sũng như trận đấu hôm 3/12 đã khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực lẫn đối mặt với nguy cơ chấn thương cao.

    Bên cạnh đó, trong cả năm 2019, Quang Hải là cầu thủ có mật độ thi đấu dày đặc bậc nhất tuyển Việt Nam. Anh "cày ải" ở khắp các mặt trận cùng CLB Hà Nội, tuyển quốc gia và tuyển U22 Việt Nam.

    Theo thống kê, Quang Hải đã đá 60 trận trong năm 2019 gồm: 24 trận ở V-League, 3 trận ở SEA Games 2019, 5 trận ở vòng loại World Cup 2022, 5 trận ở Vòng chung kết Asian Cup 2019, 2 trận ở King’s Cup, 13 trận ở AFC Cup 2019, 2 trận vòng loại AFC Champions League, 3 trận vòng loại U23 châu Á 2019 và 3 trận ở Cúp Quốc gia 2019.

    Chấn thương ở thời điểm này là một trong những dấu hiệu cho thấy Quang Hải bị quá tải bởi lịch thi đấu dày đặc này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lo-tran-gap-u22-thai-lan-vi-bi-rach-co-dui-doi-mat-nguy-co-chia-tay-sea-games-a303313.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan