+Aa-
    Zalo

    Quang Hải một mực khẳng định độc thân giữa tin đồn có bạn gái mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời thú nhận đang cô đơn của Quang Hải khiến nhiều dân mạng bất ngờ khi thời gian gần đây anh liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hotgirl.

    Lời thú nhận đang cô đơn của Quang Hải khiến nhiều dân mạng bất ngờ khi thời gian gần đây anh liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hotgirl.

    Quang Hải thừa nhận độc thân trong mùa Valentine 2020.


    Sáng 14/2, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đăng ảnh trong phòng tập gym kèm dòng chia sẻ: "My Valentine". Trong ảnh, tiền vệ CLB Hà Nội mặc áo màu hồng nổi bật, chăm chú tập luyện.

    Trước đó một ngày, Quang Hải đăng ảnh trong buổi tập cùng đội bóng thủ đô và bất ngờ đề cập tới chuyện tình cảm ở phần bình luận.

    Khi cầu thủ Hà Đức Chinh thắc mắc: “Dạo này chăm đăng ảnh vậy bồ”, Quang Hải đáp lại: “Ông hiểu mà. Mai ông tặng quà Valentine cho tôi đỡ tủi thân nhé”.

    Qua những dòng bình luận qua lại của 2 người bạn, Quang Hải còn tự nhận "nhiễm bệnh cô đơn quá", "từ giờ đến Valentine không thể cứu chữa được" và đề nghị Đức Chinh hát tặng mình bài hát Khi người lớn cô đơn.

    Để an ủi người bạn, tiền đạo Hà Đức Chinh hứa sẽ làm clip hát tặng Quang Hải bài "Khi người lớn cô đơn" nhưng bị cầu thủ người Đông Anh liền phũ phàng rằng "Ông đọc thôi chứ tôi sợ ông hát tôi còn codon (cô đơn) dài dài". Cuối cùng, đôi bạn liền đặt ngay một cái hẹn đi hát karaoke để Quang Hải thể hiện "nghề tay trái" của mình.

    Cuộc trò chuyện này khiến dân tình lại thắc mắc. Rõ ràng là Quang Hải đã lộ ảnh tình tứ với Huyền My rồi sao vẫn kêu FA thế này.

    Cách đây ít ngày, khoảnh khắc Quang Hải tình tứ cùng bạn gái tin đồn Huyền My khi cả 2 đi chơi cùng một nhóm bạn bất ngờ nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong ảnh, cô chủ tiệm nail tựa đầu vào vai bạn trai, mải mê nghịch điện thoại còn Hải "Con" lại tươi cười khi hướng mắt về phía ống kính.

    Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm giữa 2 người là hoàn toàn có thật và hy vọng trong tương lai không xa, cặp đôi sẽ công khai với người hâm mộ.

    Hình ảnh tình cảm của Quang Hải và Huyền My.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-mot-muc-khang-dinh-doc-than-giua-tin-don-co-ban-gai-moi-a311616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan