+Aa-
    Zalo

    Quang Hải thấy sướng khi được chơi ở Ligue 2, nói sẽ nỗ lực hơn để được đá chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Pau FC thua đậm trong trận ra quân tại Ligue 2 2022/2023 nhưng cá nhân Quang Hải vẫn để lại những điều tích cực trong trận đấu chính thức đầu tiên trên đất Pháp của mình.

    Lúc 00h00 ngày 31/7 (giờ Việt Nam), Pau FC đã có chuyến làm khách trên sân Guingamp ở trận mở màn Ligue 2 2022/23. Trước đối thủ mạnh, đội bóng của Quang Hải đã bị đối thủ đánh bại 4 bàn không gỡ.

    Màn thể hiện rời rác của Pau FC đã nhận phải nhiều lời phê bình từ truyền thông địa phương.

    “Các học trò của HLV Didier Tholot đã thể hiện một phiên bản xấu xí cho trận đầu tiên của mùa giải tại Roudourou. Trước Guingamp, Pau đã nhập cuộc theo cách tồi tệ nhất có thể. Họ thua 4 bàn, không ghi nổi bàn danh dự. Bất lực là cảm giác duy nhất HLV Tholot có thể cảm nhận được vào cuối trận”, tờ Sud Ouest có những nhận định nặng nề.

    quang hai thay suong khi duoc choi o ligue 2 noi se no luc hon de duoc da chinh 02
    Khoảnh khắc Quang Hải vào sân thay người ở hiệp 2 và có những bước chạy đầu tiên ở sân chơi Ligue 2.

    Tờ La Republique des Pyrenees thậm chí nhận xét rằng hàng công và hàng thủ Pau "như thể không tồn tại trong trận đấu này".

    "Các cầu thủ phòng ngự Pau đã để cho Livolant và Gaudin thoải mái xuất hiện trong vùng cấm và sút. 2 bàn thua chóng vánh vẫn không đánh thức được những khuôn mặt thất thần và đôi chân đóng băng của các cầu thủ Pau.

    Khởi đầu thảm họa của Pau chưa hết khi đội trưởng Batisse lúng túng phá bóng trúng chân Merghem đi vào lưới nhà. Khi Pau đổi sang sơ đồ 3-4-3 đầu hiệp hai, họ nhận bàn thua thứ 4 khi Gaudin thoải mái sút vào lưới trống”, La Republique des Pyrenees phân tích.

    Nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp L'Equipe mỉa mai: "Nhờ có chiến thắng dễ dàng trước Pau mà Guingamp (đội xếp thứ 6 mùa trước) mới chiếm được ngôi đầu bảng".

    Ở trận này, Quang Hải được HLV Tholot tung vào sân ở phút 60 để thay Sylvestre trong vai trò tiền vệ lệch phải. Đây là thời điểm Pau FC đang bị Guingamp dẫn trước 4-0.

    Trong những phút trên sân, Quang Hải thi đấu đầy tích cực khi liên tục đưa tay xin bóng và khi cần thiết cũng sẵn sàng lùi về phòng ngự.

    Dù không thể giúp đội bóng xoay chuyển tình thế nhưng với 30 phút trên sân, Quang Hải có được những con số thống kê rất đáng khích lệ. 10 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 100% (7/7 lần), 2 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ tạt bóng chính xác 100% (2/2 lần), 1 đường chuyền dài và 1 pha cắt bóng thành công.

    Quang Hải cũng được trang thống kê Sofascore chấm 6,9 điểm, cao nhất bên phía Pau FC.

    quang hai thay suong khi duoc choi o ligue 2 noi se no luc hon de duoc da chinh 01
    Quang Hải đã thi đầu đầy nỗ lực trong trận đấu đầu tiên của mình tại Ligue 2.

    Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu chính thức đầu tiên trên đất Pháp, Quang Hải cho biết: "Lần đầu được tận hưởng không khí bóng đá Pháp, dù kết quả không được tốt nhưng về mặt cá nhân, tôi cũng cảm thấy sung sướng vì mình đã được thi đấu tại Ligue 2".

    Tiền vệ đến từ Việt Nam chia sẻ thêm: "Đội thua sớm quá nhưng tôi cứ cố gắng làm tốt vai trò của mình. Từng bước một. Tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn. Để đợi một ngày nào đó được đá chính".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-thay-suong-khi-duoc-choi-o-ligue-2-noi-se-no-luc-hon-de-duoc-da-chinh-a546307.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan