+Aa-
    Zalo

    Quang Hải và niềm tự hào Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018,, dù liên tục bị phạm lỗi và thi đấu trong tình trạng đa chấn thương, Quang Hải vẫn kiên cường chiến đấu và đã ghi bàn mở tỉ số.

    Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018,, dù liên tục bị phạm lỗi và thi đấu trong tình trạng đa chấn thương, Quang Hải vẫn kiên cường chiến đấu và đã ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam. Quang Hải đã đóng góp vào chiến thắng vô cùng xứng đáng của đội tuyển Việt Nam để mang về chức vô địch AFF cup.

    Sau những thành công tại giải vô địch bóng đá U23 Châu Á, Quang Hải đã là cái tên được chú ý không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài, với lối chơi chủ động và dẫn dắt, Quang Hải được người hâm mộ đặt cho cái tên thân mật “Nhạc trưởng của tuyển Việt Nam”.

     Quang Hải đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục trong trận chung kết.

    Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia tối 15/12 vừa qua đã diễn ra hết sức kịch tính, căng thẳng khi cả 2 đội đều khát khao đoạt chức vô địch. Chỉ ngay trong phút thứ 6 của trận đấu, Quang Hải với nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng kỹ thuật điêu luyện của mình đã xuyên thủng hàng phòng ngự và thu hút các cầu thủ đối phương sau đó thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Anh Đức bắt volley ghi bàn thắng quyết định số phận trận đấu và của cả mùa giải. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng với kỹ thuật cá nhân và những gì đã thể hiện trong trận, không hề bất ngờ khi Quang Hải đã đoạt danh hiệu MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất) trận đấu. Điều này được thể hiện rõ nhất là mỗi khi Quang Hải có bóng đều phải nhận sự chăm sóc đặc biệt từ ít nhất 2 cầu thủ đội bạn và liên tục bị phạm lỗi thô bạo.

    Quang Hải là đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

    Là thương hiệu sản xuất cung ứng các sản phẩm ngành nước hàng đầu tại Việt Nam, Tân Á Đại Thành đã lựa chọn đồng hành cùng Quang Hải bởi sự tương đồng về giá trị cốt lõi và uy tín thương hiệu. “Nhạc trưởng của tuyển Việt Nam hội tụ những phẩm chất đại diện cho triết lý kinh doanh của Tân Á Đại Thành khi mang tới hình ảnh sang trọng, tinh tế cho các sản phẩm của Tập đoàn, với khát khao “Thăng hoa để chiến thắng”.

    Trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Quang Hải là thể hiện của niềm tự hào dân tộc, sự tin tưởng và dành trọn tình cảm yêu mến của người Việt. Đó cũng là tôn chỉ mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn hướng tới khi ra mắt thị trường các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

    Với chiến thắng đêm 15/12, Quang Hải và đội tuyển Việt Nam đã giành được chức vô địch AFF cup sau 10 năm chờ đợi và khép lại 1 năm thành công trọn vẹn cho bóng đá nước nhà. Xin được cảm ơn thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã mang vinh quang về cho đất nước và làm nức lòng người hâm mộ. Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa và vươn tầm châu lục xứng đáng với tình yêu và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Quang Tuấn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-va-niem-tu-hao-viet-nam-a255253.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan