+Aa-
    Zalo

    Quang Huy lên tiếng bênh vực vụ Sơn Tùng chỉ trích bậc cha chú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhạc sĩ Quang Huy khẳng định: “Sơn Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này, tất cả đều do dư luận đã suy diễn quá nhiều!”

    (ĐSPL) - Nhạc sĩ Quang Huy khẳng định: “Sơn Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này, tất cả đều do dư luận đã suy diễn quá nhiều!”
    Sau khi cho ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu, Sơn Tùng – MTP đã trở thành tâm điểm bị dư luân lên án, chỉ trích khi không khó khăn để nhận thấy 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương từng có nhiều "ân oán" với anh đã được đưa vào trong sản phẩm âm nhạc mới.

    Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng gây tranh cãi.

    Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, nhạc sĩ Quang Huy – quản lý củaSơn Tùng -MTP đã lên tiếng đính chính: “Đó chỉ là sự suy diễn của dư luận! Quan điểm của tôi là không bao giờ công kích cá nhân, xúc phạm hay làm tổn thương bất kỳ cá nhân nào. Nhiều người vốn dĩ đã ghét Sơn Tùng, nên hễ cậu ấy làm gì, nhất cử nhất động ra sao cũng đều bị suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Tôi khẳng định Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này, tất cả đều do dư luận đã suy diễn quá nhiều!”
    Giải thích về thông tin cho rằng chính anh là người đứng sau dựng nên “kịch bản công kích bậc cha chú” trong MV,  nhạc sĩ Quang Huy cho hay người thực hiện MV này là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, nên anh hoàn toàn không phải là người dựng nên câu chuyện đó như mọi người nghĩ.

    Sơn Tùng - MTP và nhạc sĩ Quang Huy

    Về phía đạo diễn Vũ Ngọc Phượng – người trực tiếp thực hiện MV “Không phải dạng vừa đâu” cho hay: "Hình ảnh hai vị khách xuất hiện ở đầu MV chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, một điều mà những người trẻ như tôi hoặc Tùng đều đang trải qua, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật. Tôi rất bất ngờ khi những thông điệp đó lại bị quy chụp là hỗn láo và đang đả kích cá nhân, những nhân vật ở ngoài đời thật".
    Xem thêm: MV Không phải dạng vừa đâu 
    Anh cũng chia sẻ thêm nếu khán giả quan tâm kỹ hơn và thật sự quan tâm, sẽ thấy chính hai nhân vật đó có trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ và tận hưởng âm nhạc cùng tất cả các bạn trẻ: "Đó chính là ước mơ của chúng tôi - âm nhạc xóa đi được mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau".

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-huy-len-tieng-benh-vuc-vu-son-tung-chi-trich-bac-cha-chu-a90036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan