+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Bí thư huyện ủy ở Tây Giang xin nghỉ hưu trước 5 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Bríu Liếc – Bí thư Huyện ủy Tây Giang, tỉnh Quảng Nam vừa xin nghỉ hưu trước 5 năm.

    Ông Bríu Liếc – Bí thư Huyện ủy Tây Giang, tỉnh Quảng Nam vừa xin nghỉ hưu trước 5 năm.

    Chiều 13/7, ông Bríu Liếc (SN 1965) - Bí thư Huyện ủy Tây Giang, tỉnh Quảng Nam - cho biết, vì lý do sức khỏe, ông đã có đơn xin nghỉ hưu trước 5 năm và được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam thống nhất.

    “Tôi có đơn xin nghỉ hưu và đã được Ban thường vụ Tỉnh ủy thống nhất. Còn lý do xin nghỉ, vì tôi đang bị bệnh về khớp xương, gút. Trong khi làm ở Tây Giang thì đi lại xa nên xin nghỉ hưu”, báo Vietnamnet dẫn lời Bí thư Huyện ủy Tây Giang.

    Ông Bríu Liếc. Ảnh: Vietnamnet

    Xác nhận trên báo chí, một lãnh đạo Huyện ủy Tây Giang cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có văn bản liên quan tới đơn xin nghỉ hưu sớm, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy của ông Bríu Liếc.

    Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất ông Bríu Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy cho đến khi Đại hội Đảng bộ huyện diễn vào đầu tháng 8. Ngoài ra, ông Liếc giữ chức Chủ tịch HĐND huyện đến tháng 1/2021.

    "Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất ông Bríu Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy cho đến khi Đại hội Đảng bộ huyện diễn vào đầu tháng 8. Ngoài ra, thống nhất ông Liếc giữ chức Chủ tịch HĐND huyện đến tháng 1/2021. Anh Liếc sinh năm 1965, như vậy sẽ nghỉ hưu trước 5 tuổi”, vị lãnh đạo Huyện ủy Tây Giang nói.

    Ông Bríu Liếc sinh năm 1965. Ông Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy Tây Giang nhiệm kỳ 2010-2015 và 2015-2020. Ngoài ra, ông Liếc là ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng khóa 11, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam nhiệm kỳ 2015-2020.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-bi-thu-huyen-uy-o-tay-giang-xin-nghi-huu-truoc-5-nam-a330659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan