+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Nổ súng tại quán karaoke, 2 nhân viên bị bắn trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, nhóm thanh niên đã nổ súng bắn trọng thương hai nhân viên trong quán.

    Do mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, nhóm thanh niên đã nổ súng bắn trọng thương hai nhân viên trong quán.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, sáng ngày 3/5, Thượng tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ một nhóm khách dùng súng bắn khiến hai người bị thương tại quán Karaoke AC (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn).

    Nổ súng tại quán karaoke tại Quảng Nam khiến 2 nhân viên bị trọng thương. Ảnh: PLO. 

    Trao đổi với báo Thanh niên, Thượng tá Xuyên cho biết, vào khoảng 20h20 ngày 2/5, một nhóm khách gồm 3 người (chưa rõ lai lịch) đến hát tại quán karaoke AC (ở phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên tại quán, dẫn đến cự cãi, xô xát.

    Một người trong nhóm khách đã nổ súng bắn 2 nhân viên của quán là anh Phạm S. (26 tuổi) và anh Đặng Công K. (25 tuổi, đều ở thị xã Điện Bàn) khiến hai người này bị trúng đạn, trọng thương. Sau đó, hai nạn nhân được đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cả ba người trong nhóm khách nhanh chóng khỏi hiện trường, để lại chiếc xe ô tô mang biển kiểm sát 29N1 - 200.34.

    Nhận được tin báo, Công an phường Điện Ngọc phối hợp với Công an TX.Điện Bàn đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng bắn người, tiến hành điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-no-sung-tai-quan-karaoke-2-nhan-vien-bi-ban-trong-thuong-a273618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan