+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Xe máy lao xuống mương nước, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe máy BKS 92L1-166.53 bất ngờ bị rơi xuống mương nước khi đến đoạn đường thuộc thôn Phú Hưng (Quảng Nam) khiến một người tử vong.

    Theo báo Công lý, ngày 2/4, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (SN 1988, trú thôn Đại An, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

    Thông tin ban đầu cho biết vào lúc 20h ngày 1/4, anh T. điều khiển xe máy BKS 92L1-166.53 lưu thông trên tuyến đường bê tông liên thôn ở xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành). Khi đi đến đoạn thuộc thôn Phú Hưng (xã Tam Xuân 1), xe máy của anh T. bất ngờ bị rơi xuống mương nước. 

    screen shot 2022 04 02 at 190817
    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công lý 

    Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân gần đó đã nghe tiếng động lớn nhưng khi đến nơi thì phát hiện anh T. đã tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, liên hệ với người thân để làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn đang có mưa rất lớn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được Công an huyện Núi Thành điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-xe-may-lao-xuong-muong-nuoc-mot-nguoi-tu-vong-a533050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan