+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Xót xa hai anh em cùng ăn lá ngón tử vong

    (ĐS&PL) - Bị mẹ mắng do giành điện thoại chơi game, hai anh em tại Quảng Nam đã đã đi vào rừng bứt lá ngón ăn dẫn đến tử vong thương tâm.

    Ngày 19/11, Công An Nhân Dân dẫn lời ông Trần Duy Dũng, Chủ tịch UBND huyện vùng cao Nam Trà My, cho biết, trên địa bàn xã Trà Nam vừa xảy ra vụ ăn lá ngón tự tử khiến 2 người tử vong.

    Theo đó, danh tính nạn nhân là hai anh em ruột gồm Hồ Văn T. (SN 2005) và Hồ Thị Thành Th. (SN 2007), trú thôn 4, xã Trà Nam.

    quang nam xot xa 2 anh em cung an la ngon tu vong dspl 1 2
    Xót xa 2 anh em ở Quảng Nam cùng ăn lá ngón tử vong. Ảnh minh họa 

    Điều tra ban đầu của Công an xã Trà Nam, vào khoảng 21h15 khuya 18/11, T. và Th. giành điện thoại chơi game và cãi nhau. Thấy vậy, người mẹ đã mắng cả hai.

    Sau đó, T. và Th. lẳng lặng bỏ vào rừng bứt lá ngón ăn. Sau khi ăn lá ngón, hai anh em quay về lại nhà thì được gia đình phát hiện, nhưng không cứu kịp, dẫn đến tử vong.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình của các nạn nhân rất khó khăn. Bố mất sớm, mẹ ở nhà làm nương rẫy; hai em còn 2 người em ruột đang học lớp 7 và lớp 2.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, Pháp Luật Việt Nam đưa tin, ngày 27/8, ông Cụt Văn May, Phó Chủ tịch UBND xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ trẻ tự tử. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn với chồng, cô gái đang mang thai đã liều mình ăn lá ngón tự tử.

    Theo ông May, chiều 26/8, thấy chồng là L.V.T chuẩn bị đi uống rượu trong bản, chị L.Th.U (SN 2002, trú bản Phia Khăm 2, xã Bắc Lý) khuyên ngăn không được nên hai người mâu thuẫn, cãi nhau.

    Đến khoảng 16h30 cùng ngày, anh T. đi uống rượu trở về, không thấy vợ ở nhà liền đi tìm. Sau đó, anh T. phát hiện vợ đã tử vong do ăn lá ngón tự vẫn trên đường lên C5 (khu sản xuất của đồng bào, trên địa bàn xã).

    Vợ chồng anh T. mới cưới nhau, chị L.T.U đang mang thai tháng thứ 6.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-xot-xa-hai-anh-em-cung-an-la-ngon-tu-vong-a519719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan