+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Bắt cựu Chủ tịch Hội Nông dân huyện lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Cựu Chủ tịch Hội Nông dân huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đã đưa ra nhiều thông tin giả như bán đất, chuyển đổi mục đích sử dụng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của nhiều người rồi bỏ trốn.

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 15/2, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã di lý cựu Chủ tịch Hội nông dân huyện Sơn Tịnh từ TP. HCM về đến Quảng Ngãi.

    quang ngai bat cuu chu tich hoi nong dan huyen lua dao chiem doat hon 1 ty dong
    Đối tượng Huỳnh Văn Quyết tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho hay, Huỳnh Văn Quyết nguyên là Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi). Năm 2023, lợi dụng danh nghĩa khi còn là cán bộ, công chức, Quyết đã đưa ra nhiều thông tin giả như bán đất, chuyển đổi mục đích sử dụng rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người.

    Ngoài ra, Quyết nhận sổ đỏ của người khác để chuyến đổi mục đích sử dụng nhưng lại đi cầm cố thế chấp để vay tiền. Theo báo Tiền phong, với thủ đoạn này, Quyết đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của nhiều người rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hà Tĩnh: Điều tra nguyên nhân một đàn bò chết bất thường ngày Tết

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã vào TP. HCM để bắt giữ và di lý Huỳnh Văn Quyết về Quảng Ngãi để phục vụ cho công tác điều tra. Cơ quan CSĐT Công an Quảng Ngãi thông báo cho những ai bị Huỳnh Văn Quyết lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên hệ với Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để trình báo, giải quyết.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-bat-cuu-chu-tich-hoi-nong-dan-huyen-lua-dao-chiem-doat-hon-1-ty-dong-a610663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan