+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Hai vợ chồng dùng tuýp sắt, ghế inox đánh gãy hai tay shipper

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi giao hàng, một shipper bị hai vợ chồng người nhận hàng sử dụng tuýp sắt, ghế inox… đánh gãy cả hai tay.

    Ngày 18/2, anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi)- shipper (người giao hàng) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cho biết, anh đang phải điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (TP.Đà Nẵng) vì bị vợ chồng người nhận hàng dùng tuýp sắt, bình hoa, ghế inox… đánh gãy cả hai tay.

    quang ngai hai vo chong dung tuyp sat ghe inox danh gay hai tay shipper dspl
    Anh Đạt bị thương ở nhiều vị trí. Ảnh: Giáo dục& Thời đại

    Anh Đạt cũng cho biết, hiện tại trên người rất nhiều vị trí bị bầm, nhất là 2 cánh tay. Bác sĩ đang xử lý để tan vết bầm sẽ tiến hành mổ sắp lại xương và cố định 2 cánh tay bằng đinh y tế.

    Theo anh Đạt, khoảng 11h ngày 17/2, anh có tới nhà ông Trương Đình Nhạt (thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

    Lúc này, ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt lấy điện thoại ra gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

    Lúc này, giữa ông Nhạt và người bán hàng có to tiếng qua lại trong lúc nói chuyện. Sau đó, anh Đạt nói ông Nhạt nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để anh giao lại cho nơi anh làm việc, hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán.

    Tuy nhiên, ông Nhạt quay ra dọa nạt và đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

    Khi anh Đạt phản ứng lại để tự vệ thì ông Nhạt hô lớn, người vợ liền chạy ra kéo cửa cổng.

    Lúc này, hai vợ chồng ông Nhạt dùng tuýp sắt, ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt. Bị đánh liên tục, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) đã đến nhà ông Nhạt và mời ông này xuống trụ sở công an xã làm việc, lấy lời khai.

    Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết hiện đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên.

    Hiện, cơ quan công an đang chờ kết quả giám định thương tật của anh Đạt để có cơ sở xử lý tiếp theo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-hai-vo-chong-dung-tuyp-sat-ghe-inox-danh-gay-hai-tay-shipper-a566346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan