+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Chính quyền bác thông tin bé trai bị mẹ bạo hành phải nhập viện

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin một bé trai bị mẹ bạo hành phải nhập viện ở Quảng Ninh, chính quyền địa phương mới đây đã lên tiếng bác bỏ.

    VTC News đưa tin, trong những ngày qua, một số trang fanpage trên mạng xã hội facebook đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh một bé trai với cơ thể bị bầm tìm nghi do mẹ đẻ bạo hành phải nhập viện tại Quảng Ninh.

    Thông tin này sau khi được đưa lên đã nhận được nhiều quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động bạo hành trẻ em từ phía gia đình.

    Sáng 15/4, trao đổi với phóng viên của VietNamNet, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân phường Giếng Đáy – địa phương được cho là nơi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Thế Anh cho biết thông tin trên mạng xã hội là không đúng.

    "Một số trang fanpage đưa thông tin người mẹ bạo hành là không đúng. Đây chỉ là chị T. bực tức nên lấy dép vụt con trai mấy cái. Có chăng là phương thức dạy con chưa đúng chứ không đến mức bạo hành. Hơn nữa việc cháu H. sốt nhập viện là do cháu bị cúm A", ông Thế Anh nói.

    quang ninh chinh quyen bac thong tin be trai bi me bao hanh phai nhap vien
    Cháu H. nhập viện không phải do bạo hành mà là bị cúm A. Ảnh: Nhân vật cũng cấp

    Cụ thể, 15h ngày 8/4, chị P.T.T (38 tuổi) trú tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sau khi đi làm về thì phát hiện con trai là cháu H. mải dùng điện thoại chơi game mà chưa chịu làm bài tập.

    Cô giáo chủ nhiệm trước đó cũng có nhắn tin thông báo cho chị T. về tình hình học tập đi xuống của con trai. Vì vậy, trong cơn bực tức chị T. đã dùng dép tổ ong đánh vào người con.

    Ngày 11/4, cháu H. bị sốt phải nhập viện. Chồng chị T. là anh N.T.C đã chụp ảnh vết bầm tím của con trai để kể lại sự việc cho ông bà nội cùng 1 người hàng xóm.

    Người hàng xóm này sau đó đã đưa hình ảnh cháu H. lên mạng xã hội và bị một số trang fanpage ở facebook lấy lại đưa thông tin không đúng sự thật.

    Sau khi được mời lên trụ sở Công an phường để làm rõ sự việc, vợ chồng chị T. không nghĩ câu chuyện dạy con của gia đình mình lại bị đẩy đi xa như thế. Hiện tại, tâm trí chị T. đang không ổn định do phải nhận quá nhiều các cuộc gọi cùng tin nhắn với nội dung trách móc và lăng mạ.

    "Ngay sau khi xác minh rõ vụ việc, chúng tôi đã liên hệ phòng an ninh mạng Công an tỉnh Quảng Ninh rà soát và yêu cầu những trang fanpage đã đăng thông tin trước đó xoá bài viết để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình chị T. và anh C.", lãnh đạo phương Giếng Đáy thông tin thêm.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-chinh-quyen-bac-thong-tin-be-trai-bi-me-bao-hanh-phai-nhap-vien-a572400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan