+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Học viên trường nghề thuê ô tô trốn khỏi khu cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học viên người Hà Tĩnh dù đang phải cách ly tại chỗ ở Quảng Ninh nhưng vẫn thuê xe ô tô trốn khỏi khu cách ly và bỏ về quê.

    Học viên người Hà Tĩnh dù đang phải cách ly tại chỗ ở Quảng Ninh nhưng vẫn thuê xe ô tô trốn khỏi khu cách ly và bỏ về quê.

    Vào hôm 3/2/2021, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết đơn vị này phối hợp với ngành chức năng vừa tiến hành đưa đi cách ly tập trung một người đàn ông trên địa bàn trốn về từ vùng dịch ở tỉnh Quảng Ninh.

    Người này được xác định là Lê Khắc Sơn (35 tuổi, trú tại thôn Phú Vinh, xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). Anh Sơn đang thực tập nghề tại công ty 790 (thuộc Tổng công ty Đông Bắc, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Hết thời hạn cách ly, anh Sơn sẽ bị lập hồ sơ xử phạt hành chính vì vi phạm quy định phòng, chống COVID-19.

    Khu cách ly ở huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Niên.

    Trước đó vào cuối tháng 1/2021, công ty 790 thực hiện việc “cấm trại” do có một số công nhân trong công ty là F1, F2, F3 và F4 của bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Quảng Ninh.

    Tuy nhiên, tối 1/2, anh Sơn bất chấp lệnh cấm, bỏ trốn khỏi công ty 790. Sau khi thoát được ra ngoài, anh này rủ 2 cô gái cùng quê thuê một tài xế lái xe ô tô 5 chỗ chở từ Quảng Ninh về Hà Tĩnh.

    Điểm cách ly tập trung tại trường mầm non Hoa Mai tiếp nhận 14 người từ vùng dịch. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác minh, thực hiện truy vết. Ngày 2/2, Lê Khắc Sơn được đưa đến điểm cách ly tập trung của huyện tại trường mầm non Hoa Mai, xã Hương Long, để cách ly.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến tối 3/2, ông Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê cho biết thêm huyện đang rà soát những người trở về từ vùng có dịch. Hiện tại, 14 người từ nơi khác về đang thực hiện cách ly tập trung tại trường Hoa Mai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-hoc-vien-truong-nghe-thue-o-to-tron-khoi-khu-cach-ly-a354991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan