+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Tìm thấy bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng đã được lực lượng chức năng tìm thấy khi đang nằm trong hốc lá, đói lả và ướt nhèm.

    Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng đã được lực lượng chức năng tìm thấy khi đang nằm trong hốc lá, đói lả và ướt nhèm.

    Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm cháu bé bị lạc trong rừng. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Chiều 13/4, một nhóm đoàn viên, thanh niên phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đã tìm thấy bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng keo.

    Sau hơn 1 ngày thất lạc, cháu bé đã được tìm thấy tại đỉnh đồi tròn thuộc tổ 26 khu 6 phường Bắc Sơn, khi đang nằm trong hốc lá, đói lả và ướt nhèm.

    Ngay sau đó cháu bé được đưa về Trạm y tế phường Bắc Sơn chăm sóc và dần ổn định sức khỏe.

    Trước đó, UBND phường Bắc Sơn nhận được tin báo về việc cháu bé khoảng 3 tuổi theo bố mẹ vào rừng đi làm và không may bị lạc ở khu vực thuộc tổ 26, khu 6, phường Bắc Sơn.

    Lúc mất tích, cháu bé mặc áo len màu đỏ, quần vàng, đội mũ len hình con mèo màu trắng, đi giầy nhung. Thời gian mất tích vào khoảng 8 – 9h ngày 12/4.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND phường đã cử lực lượng công an, quân sự, xung kích, an ninh, dân quân phối hợp với người dân và gia đình thực hiện công tác tìm kiếm cháu bé đồng thời báo cáo sự việc lên UBND thành phố và Công an thành phố huy động lực lượng tham gia tìm kiếm.

    Do khu vực cháu bé mất tích là đồi tròn, giáp ranh với phường Nam Khê và Trưng Vương, thành phố Uông Bí nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-tim-thay-be-trai-gan-3-tuoi-bi-lac-trong-rung-a319541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan