+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Triển lãm các sản phẩm gốm sứ tinh xảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 26/8, Công ty gốm sứ Minh Long đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm độc phục vụ khách tham quan gồm: Bộ trà Hồn Việt, bộ trà Anh Vũ và Bình Hoa sứ (hàng vẽ tay

    (ĐSPL) - Ngày 26/8, Công ty gốm sứ Minh Long đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm độc phục vụ khách tham quan gồm: Bộ trà Hồn Việt, bộ trà Anh Vũ và Bình Hoa sứ (hàng vẽ tay) và Tượng Ngựa Hoàng gia.

    Đại diện của Minh Long cho biết, gốm sứ của hãng được chế tạo trong những điều kiện nhiệt độ cực kỳ đặc biết với bí quyết riêng nên có tính chịu lực rất cao.

    Gốm sứ Minh Long thường được biết đến bởi những dòng sản phẩm cao cấp. Triển lãm hôm qua cũng đặc biệt nhấn mạnh về dòng sản phẩm chén bát dành cho nhà hàng khách sạn với kiểu dáng, màu sắc rất đơn giản nhưng sang trọng.

    Một trong những dòng sản phẩm tinh xảo của gốm sứ Minh Long tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Khách tham quan gian hàng được tận tay dùng cốc, chén để đóng đinh lên gỗ thử độ cứng và bền của sản phẩm trưng bày.

    Một trong những dòng sản phẩm tinh xảo của gốm sứ Minh Long tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Điều đặc biệt, tại buổi ra mắt các dòng sản phẩm, khách tham quan gian hàng triển lãm được tận mắt chứng kiến màn dùng cốc, bát (là sản phẩm gốm sứ Minh Long) thay chiếc búa để đóng đinh cắm sâu trong các thanh gỗ mà sản phẩm gốm sứ không bị vỡ hay bị sứt mẻ tí nào, khiến nhiều đại biểu, quan khách tham dự trầm trồ thán phục.

    Ông Lý Ngọc Minh (Tổng giám đốc Cty Gốm sứ Minh Long) cho biết, tại cuộc triển lãm này, Minh Long giới thiệu sản phẩm ở tất cả phân khúc, từ bình dân đến cao cấp. Có những sản phẩm rất đắt tiền nhưng cũng có sản phẩm giá rất rẻ để cho người dân Hạ Long có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, hàng gốm sứ Minh Long có một điểm chung là độ bền cứng rất cao.

    Theo ông Minh, mức giá sản phẩm ra mắt tại triển lãm khá phù hợp với túi tiền người dân. Một bộ đồ bàn ăn có giá khoảng 300 - 400 nghìn đồng.

    Riêng đồ dùng cho nhà hàng khách sạn, ông Minh cho hay, có khoảng 250 sản phẩm. Nếu tính cả màu sắc, hoa văn, gốm sứ Minh Long có hàng chục ngàn loại sản phẩm độc đáo khác nữa.

    Ông Phạm Huy Thịnh (Phó Chủ tịch thường trực Liên Minh HTX, Doanh nghiệp ngoài quốc doanh tỉnh Quảng Ninh) đánh giá, người dân Hạ Long đặc biệt thích sử dụng đồ gốm sứ. Minh Long có nhiều sản phẩm phù hợp với các tiêu chí mà người dân Hạ Long nói riêng và người dân tỉnh Quảng Ninh mong muốn sở hữu, bởi truyền thống của Quảng Ninh từ trước đến nay thường tự hào là miền đất sản sinh ra những sản phẩm gốm sứ kế thừa truyền thống cha ông đất Mỏ đã tạo nên.

    Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm trưng bày lần này, ông Phạm Thanh Thuỷ - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh khẳng định, Quảng Ninh là địa phương có truyền thống về sản xuất sử dụng và phát triển tiêu dùng về các sản phẩm gốm sứ. UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành địa phương luôn tại mọi điều kiện để các Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh gốm sứ phát triển các sản phẩm hàng hoá đến tay người tiêu dùng theo tiêu chí mà Nhà nước đang khuyến khích là "người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam", nhất là những sản phẩm kế thừa tính truyền thống của địa phương như là gốm sứ.

    Một số hình ảnh PV ghi lại tại cuộc triển lãm:

    Dòng sản phẩm mang tên Hồn Việt, nâng cao giá trị truyền thống gốm sứ Việt Nam.
    Dòng sản phẩm mang tên Hồn Việt, nâng cao giá trị truyền thống gốm sứ Việt Nam.

    Hoa văn tinh xảo

    Hoa văn tinh xảo.
    Hình ảnh sống động trên dòng sản ohaamr bình gốm sứ Minh Long.
     Hình ảnh sống động trên dòng sản phẩm bình gốm sứ Minh Long.

    Sản phẩm ấm trà Anh Vũ độc đáo. 

    Sản phẩm ấm trà Anh Vũ độc đáo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-trien-lam-cac-san-pham-gom-su-tinh-xao-a48299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.