+Aa-
    Zalo

    Quang Tèo bị "quỵt" 20 triệu đồng tiền catse đúng ngày 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghệ sĩ hài Quang Tèo từng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi bị lừa mất 20 triệu đồng tiền catse vào đúng ngày 30 Tết khi đi diễn tỉnh.

    (ĐSPL) – Nghệ sĩ hài Quang Tèo từng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi bị lừa mất 20 triệu đồng tiền catse vào đúng ngày 30 Tết khi đi diễn tỉnh.

    Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết, nghệ sĩ hài Quang Tèo đã có dịp chia sẻ với khán giả những kỉ niệm khó quên một thời khi đi diễn. Đặc biệt khi nhớ lại câu chuyện bị lừa catse 20 triệu đồng vào đúng dịp Tết cách đây 10 khiến anh không khỏi buồn rầu.

    Nghệ sĩ hài Quang Tèo từng "dở khóc dở cười" khi bị lừa mất 20 triệu tiền catse đi diễn ở tỉnh. 

    Quang Tèo chia sẻ, cách đây hơn 10 năm, anh nhận được lời mời biểu diễn ở Hạ Long và định từ chỗi vì không có thói quen đi diễn dịp Tết. Tuy nhiên, khi phía đối tác đưa ra catse 20 triệu đồng/đêm, anh đã nhận lời. Cùng biểu diễn lần đó với Quang Tèo có nhiều anh em nghệ sĩ khác như Tấn Minh, Minh Anh, Minh Ánh và nhiều nghệ sĩ khác trong Sài Gòn.

    Tuy nhiên, vào đúng đêm 30 tết, sau khi mọi người đã diễn xong thì bầu sô đột nhiên “mất tích” không rõ lý do. Cả đoàn đã phải ở lại Hạ Long trong hoàn cảnh dở khóc dở cười. Kết cục là năm đó vừa không được đón Tết ở nhà vừa lại mất tiền thù lao, đói khát. Đây có lẽ cũng là một lần “nhớ mãi” "nhớ mãi" đã khiến Quang Tèo không còn mặn mà với việc đi diễn Tết.

    Tết năm nay, nghệ sĩ Quang Tèo có tham gia một vai diễn trong bộ phim hài võ thuật Ván cờ vồ 2: Biệt đội võ mồm.

    Quang Tèo là một cây hai quen thuộc trong lòng công chúng.

    Đứng trên sân khấu hài gần 30 năm, NSƯT Tiên Quang (Quang Tèo) đã trở thành một gương mặt hài quen thuộc trong lòng công chúng. Chuyên đóng khung, gắn mác với những vai nông dân mộc mạc, thuần chất nhà quê, lối diễn nhập vai hết mình của Quang Tèo dễ dàng chọc cười cho khán giả. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những nụ cười là những giọt mồ hôi, nỗi lo cơm áo gạo tiền của người đàn ông hết lòng với gia đình, mà như anh vẫn đùa là “đang chèo lái cả một con thuyền”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-teo-bi-quyt-20-trieu-dong-tien-catse-dung-ngay-30-tet-a82238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan