+Aa-
    Zalo

    "Quay xe" với Real để ở lại PSG, Mbappe nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục cuộc phiêu lưu cùng Paris Saint-Germain. Tôi muốn ở lại Paris, thành phố của mình...", Kylian Mbappe nói.

    quay xe voi real o lai psg mbappe noi gi

    Trước trận gặp Metz ở vòng cuối cùng Ligue 1, trang chủ PSG đăng đoạn video ngắn Mbappe đứng trên nóc SVĐ kèm lời nhắn: "Lịch sử đã được viết nên... Đây là Paris".

    Sau đó, tiền đạo trẻ người Pháp tiến ra sân Công viên các Hoàng tử cùng chủ tịch Nasser Al Khelaifi để thông báo về việc ký mới hợp đồng đến năm 2025.

    Kylian Mbappe nói: "Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục cuộc phiêu lưu cùng Paris Saint-Germain. Tôi muốn ở lại Paris, thành phố của mình.

    Hy vọng sẽ làm được những gì mình thích cùng tất cả các bạn và... chinh phục những danh hiệu cao quý! Cảm ơn tất cả rất nhiều".

    Theo RMC Sports, gia đình và người thân đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Mbappe ở lại Pháp. Lời đề nghị mới nhất của PSG sẽ biến Mbappe thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới, với lương tháng 5 triệu USD - gấp đôi hiện tại.

    Theo Sky Sports, Mbappe cũng nhận khoản thưởng lên tới 125 triệu USD nếu ký vào bản giao kèo mới, bao gồm việc toàn quyền sở hữu giá trị hình ảnh, cũng như có nhiều khoản thưởng liên quan đến số bàn thắng, danh hiệu Quả Bóng Vàng và Champions League. Dù vậy, Mbappe chỉ ký hợp đồng với ngắn hạn với đội chủ sân Parc des Princes, có thời hạn hai hoặc ba năm.

    Mbappe gia nhập PSG năm 2017 theo hợp đồng mượn từ Monaco. Một năm sau đó, đội bóng thành Paris trả 200 triệu USD để mua đứt. Mùa này, Mbappe giúp PSG đòi lại ngôi vô địch Ligue 1 từ Lille với 25 bàn thắng và 17 kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, anh có 36 bàn và 26 kiến tạo.

    Từ năm 2019, Real nhiều lần đề nghị mua Mbappe. Năm 2021, đội bóng Tây Ban Nha thậm chí sẵn sàng trả 250 triệu USD để mua năm cuối hợp đồng mà PSG đang giữ. Tuy nhiên, PSG khước từ và quyết liệt trong việc giữ chân Mbappe.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-xe-voi-real-de-o-lai-psg-mbappe-noi-gi-a538429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan