+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải: Đội trưởng lạnh lùng trên sân và người chồng ngọt ngào trong đời thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 hình ảnh đối lập của Quế Ngọc Hải trong và sau trận đấu của ĐT Việt Nam tối 20/1 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

    2 hình ảnh đối lập của Quế Ngọc Hải trong và sau trận đấu của ĐT Việt Nam tối 20/1 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

    Quế Ngọc Hải là người duy nhất đứng hiên ngang, nhìn thẳng về phía trước khi Bùi Tiến Dũng đá quả penalty thứ 4 cho ĐT Việt Nam. Vậy nhưng, chỉ ít phút sau, bên ngoài sân cỏ, anh cũng chính là người có hành động vô cùng ngọt ngào dành cho người vợ xinh đẹp ở nhà nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

    "Một năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong một năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Anh yêu em, anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay", Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh anh đưa ngón tay đeo nhẫn cưới nhưng bọc lại để đảm bảo an toàn khi thi đấu.

    Quế Ngọc Hải nhắn gửi yêu thương đến vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV

    Đặc biệt hơn nữa, chàng đội trưởng vẽ hình trái tim và số 1 ở trên chiếc băng keo cá nhân cẩn thận bao bọc ngoài nhẫn cưới.

    Hình ảnh và lời nhắn gửi này của Quế Ngọc Hải có lẽ không chỉ khiến người vợ ở nhà cảm thấy ngọt ngào, ấm áp mà còn tạo nên một ấn tượng đẹp về anh trong lòng người hâm mộ.

    Trước khi ra sân đá với Jordan, Hải Quế đăng trên Instagram video đáng yêu của con gái với câu chữ tựa như tiếng gọi âu yếm từ phương xa: "Sunny ơi" (tên con gái Quế Ngọc Hải - PV).

    Quế Ngọc Hải đặt biệt danh cho con gái đầu lòng là Sunny, có nghĩa là ánh nắng. Ánh nắng ấy đem lại niềm vui, sự ấm áp vĩnh cửu trong lòng người cha trẻ tuổi. Cô bé là món quà, là sức sống mà ông trời đã ban tặng cho chàng trai người Nghệ An ở những năm tháng thăng trầm của tuổi thanh xuân với sự nghiệp quần đùi áo số.

    Trải qua những gập ghềnh của sự nghiệp, nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo và các đồng đội, Quế Ngọc Hải thể hiện một bộ mặt cực kỳ bản lĩnh khi măng chiếc băng đội trưởng trên tay.

    Từ AFF Cup cho đến Asian Cup, người hâm mộ thực sự tự hào khi nhìn thấy một Hải Quế trưởng thành, mạnh mẽ và được đánh giá rất cao ở vai trò thủ lĩnh hàng thủ ĐT Việt Nam.

    Quế Ngọc Hải là cầu thủ duy nhất nhìn thẳng ở tình huống Bùi Tiến Dũng sút quả penalty quyết định. Ảnh: Anh Khoa

    Thậm chí, sau 3 trận đấu vòng bảng, anh còn được Fox Sport Asia bầu chọn là 1 trong 5 cầu thủ phòng ngự ấn tượng nhất.

    Bài viết của Fox Sports có viết: “Với những gì đã thể hiện, Ngọc Hải cho thấy là một trong những người giỏi nhất ở vị trí trung vệ. Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã dẫn dắt đội bóng vượt qua vòng bảng một cách thần kỳ. Chính Hải là người thực hiện thành công quả 11m, mang về chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen, có được 3 điểm quan trọng để giành vé đi tiếp".

    Vẫn là Quế Ngọc Hải với những pha tranh chấp, hóa giải hiệu quả trong trận đấu với Jordan. Để rồi sau đó anh mở đầu loạt sút luân lưu với 1 bàn thắng quyết đoán và rồi can đảm nhìn Bùi Tiến Dũng làm nên lịch sử.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-doi-truong-lanh-lung-tren-san-va-nguoi-chong-ngot-ngao-trong-doi-thuong-a260270.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan