+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải gặp vợ con trước trận đối đầu với tuyển Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận đại chiến với Thái Lan, đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã tranh thủ chút thời gian hiếm hoi để gặp con gái nhỏ và vợ của mình.

    Trước trận đại chiến với Thái Lan, đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã tranh thủ chút thời gian hiếm hoi để gặp con gái nhỏ và vợ của mình.

    Sáng 17/11, trên trang Facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải viết "Động viên kịp thời", cùng với đó là tấm ảnh anh đang ôm hôn con gái Sunny.

    Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Dương Thùy Phương - vợ Quế Ngọc Hải cũng đăng loạt ảnh bé Sunny tình cảm với cha kèm dòng ghi chú: "Sunny đang cảm thấy hạnh phúc vì được đi uống trà thạch đào cùng ba Hải và mẹ Bống".

    Vợ đăng ảnh Quế Ngọc Hải và con gái - Ảnh: VnExpress

    Nhanh chóng bài đăng của bà xã hậu vệ tuyển Việt Nam nhận được hàng nghìn lượt thích cùng bình luận từ dân mạng.

    Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho vẻ đáng yêu của Sunny, điển trai của Quế Ngọc Hải và không quên gửi lời chúc chàng đội trưởng cùng đội bóng áo đỏ sẽ chiến thắng Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây.

    Quế Ngọc Hải kết hôn hồi tháng 1/2018. Đến gần cuối năm ngoái 2 vợ chồng chào đón con gái đầu lòng Sunny. Anh nổi tiếng là người yêu chiều vợ con. Minh chứng rõ ràng nhất là sau những chuyến đi thi đấu xa nhà, anh đều có quà dành tặng vợ và con gái.

    Trước đó, dàn cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu cũng tranh thủ nghỉ ngơi sau khi đánh bại UAE 1-0 trên sân nhà Mỹ Đình tối 15/11.

    Trên story cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp với vợ Nguyễn Khánh Linh kèm dòng trạng thái: "Tranh thủ cục vàng đang ngủ" (Tranh thủ bé Sushi đang ngủ).

    Trong khi đó, em út Đoàn Văn Hậu đăng tấm ảnh selfie khi đang đi bơi. Dịp trở về lần này, Văn Hậu cùng đồng đội thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

    Hiện Quế Ngọc Hải và toàn đội dồn tất cả sự tập trung cho trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển quốc gia trong năm 2019 và có ý nghĩa quan trọng cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022. Việt Nam đang hơn Thái Lan 3 điểm, đầy tự tin sau chiến thắng UAE, trong khi đoàn quân Akira Nishino ở thế buộc phải thắng sau trận thua bất ngờ trước Malaysia.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-gap-vo-con-truoc-tran-doi-dau-voi-tuyen-thai-lan-a301166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan