+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải nói gì về sự thiếu vắng của Anh Đức, Văn Quyết tại Asian Cup 2019?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về sự ra đi của Anh Đức, Văn Quyết, Quế Ngọc Hải khẳng định: “Văn Quyết và Anh Đức có chuyên môn rất tốt và có cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup"

    Nói về sự ra đi của Anh Đức và Văn Quyết, Quế Ngọc Hải khẳng định: “Văn Quyết và Anh Đức có chuyên môn rất tốt và có cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup vừa qua...".

    Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Triều Tiên vào ngày 25/12 tại Mỹ Đình, trước khi sang Qatar tập huấn - Ảnh: VnExpress

    Ở Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam rơi vào cùng bảng D với Iran, Iraq và Yemen.

    Chia sẻ với báo giới trong ngày đầu tập luyện lại sau chức vô địch Đông Nam Á (21/12), Quế Ngọc Hải khẳng định: “Chúng tôi hướng tới việc vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 sắp tới. Trong quá trình tập huấn, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị thật tốt”.

    Cùng với đó, ở VCK Asian Cup 2019 sẽ không có hai cái tên dày kinh nghiệm là Anh Đức và Văn Quyết.

    Nói về sự ra đi của Anh Đức và Văn Quyết, Ngọc Hải khẳng định: “Văn Quyết và Anh Đức có chuyên môn rất tốt và có cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup vừa qua. Tôi nghĩ là đối thủ Asian Cup đều khá mạnh nhưng những cầu thủ trẻ hiện tại cũng là những tài năng tương lai của bóng đá Việt Nam. Tôi tin tưởng khả năng chuyên môn của các cầu thủ vừa được triệu tập”.

    Nói về mục tiêu của đội, Ngọc Hải cho biết, toàn đội sẽ cố gắng tập luyện để thi đấu thật tốt, hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

    Trong sáng nay (21/12), đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 sắp tới.

    Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo có những điều chỉnh nhân sự. Bên cạnh chấn thương của Đình Trọng, 2 cựu binh Văn Quyết và Anh Đức không góp mặt. Thay vào đó, nhà cầm quân Hàn Quốc gọi trở lại Minh Vương cùng 6 "lính mới" từ giải U21 vừa qua gồm Ngô Tùng Quốc, Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại và Nguyễn Hoàng Đức.

    Đây đều là những gương mặt nổi bật và hứa hẹn mang đến nguồn sinh khí mới cho đội tuyển Việt Nam sau khi đã chạm đỉnh vinh quang Đông Nam Á.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-noi-gi-ve-su-thieu-vang-cua-anh-duc-van-quyet-tai-asian-cup-2019-a256051.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan