+Aa-
    Zalo

    "Quốc bảo" của Singapore trải lòng về chuyện tâm lý bất ổn sau khi làm mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Văn Phương cho biết từ sau khi làm mẹ cô trở nên rất nhát gan, lúc nào cũng muốn theo sát con, sợ con xảy ra chuyện.

    Phạm Văn Phương cho biết từ sau khi làm mẹ cô trở nên rất nhát gan, lúc nào cũng muốn theo sát con, sợ con xảy ra chuyện.

    Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Phạm Văn Phương thừa nhận sau khi làm mẹ, cô trở nên nhát gan hơn. Không chỉ trong công việc mà việc dạy con trai cũng vậy, lúc con trai 5 tuổi học bơi bất cẩn bị sặc nước, cô liền đứng dậy ngay lập tức, lúc con học đi xe đạp cô cũng theo sát.

    Ngay cả lần đầu tiên con trai đi nhà trẻ năm 2 tuổi, vì trở ngại ngôn ngữ mà con trai khóc suốt 9 tháng trời, cô và năm bà mẹ khác phải đến lớp nhìn lén: "Cửa sổ những lớp học khác đều mở, chỉ có lớp con chúng tôi là đóng vì sợ bọn trẻ sẽ phát hiện ra chúng tôi."

    Diễn viên nổi tiếng Singapore Phạm Văn Phương chia sẻ bất ổn tâm lý sau khi làm mẹ.

    "Quốc bảo" Singapore cũng tự nhận, những hành động bất ổn tâm lý này của cô, khiến ông xã Lý Minh Thuận thường xuyên phát bực và phải nói: "Em đủ rồi đấy." Nhưng cô cũng cho biết những điều cô bận tâm trong cuộc sống khác với ông xã.

    "Những việc tôi thấy không sao nhưng anh ấy lại thấy không ổn, nên con trai của chúng tôi rất an toàn", Phạm Văn Phương cho biết.

    Lúc Phạm Văn Phương quay phim ở Singapore, ông xã Lý Minh Thuận sẽ dẫn con đến phim trường thăm mẹ, nhưng nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc trong công việc của mẹ, con trai sẽ khóc lớn, khiến Phạm Văn Phương phải kêu ca: "Sao anh ấy lại thích đưa con trai đến đây vậy chứ".

    Tâm sự này của Phạm Văn Phương được rất nhiều bà mẹ đồng tình vì hầu hết chị em có con nhỏ đều trong tình trạng này.

    Từ ngày nhận được tin mình mang bầu cho đến khi con rời cánh cổng trường học, mẹ không có ngày nào là không lo cho con. Đó có lẽ chính là một phần trong công việc của người làm cha làm mẹ. Mặc dù, mẹ đã cố gắng để lý trí hơn khi nuôi con và không quá bảo vệ con trong vòng tay mình, nhưng mẹ cũng chỉ làm được một phần thôi.

    Có bà mẹ cho hay chị luôn lo lắng con mình hôm nay ăn gì, có ăn đủ no không, có đủ chất không? Nếu con ăn nhiều lại lo con sẽ béo phì.

    Khi có con, đứa trẻ sẽ trở thành gánh nặng ngọt ngào với các bà mẹ.

    Dưới đây là 6 điều mà bà mẹ luôn thường trực lo lắng về con mình:

    1. Lo việc ăn uống của con
    2. Lo lắng việc học hành của con
    3. Lo cho giấc ngủ của con
    4. Quan tâm đến khả năng hòa đồng, kết bạn của con
    5. Lo lắng phòng ngừa bệnh tật cho con
    6. Luôn để ý xem con có vui vẻ hạnh phúc không?

    Dù con có lớn thế nào, có tự lập được hay không thì mẹ vẫn luôn bị ám ảnh về chuyện con có được hạnh phúc không. Ngay cả khi con đã đủ lớn để chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của mình, thì một người mẹ vẫn không thể ngồi yên khi thấy con gặp khó khăn.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-bao-cua-singapore-trai-long-ve-chuyen-tam-ly-bat-on-sau-khi-lam-me-a290513.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan