+Aa-
    Zalo

    Quý I/2024, hơn 1.600 học sinh vi phạm giao thông bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Quý I/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông TP.Hà Nội đã xử lý hơn 1.600 trường hợp là học sinh vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

    Thông tin từ Công an TP.Hà Nội, trong quý I/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn thành phố đã xử lý hơn 1.600 trường hợp là học sinh vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ. Trong đó không đội mũ bảo hiểm là hơn 1.000 trường hợp.

    Học sinh trường THCS & THPT Lương Thế Vinh (Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

    Học sinh trường THCS & THPT Lương Thế Vinh (Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

    Theo Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội, trong những năm qua, tình hình trật tự, an toàn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh vẫn diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông đối với học .  

    Để khắc phục tình trạng này, phòng CSGT Hà Nội đã và đang tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông và kỹ năng tham gia giao thông cho từng lứa tuổi học sinh.

    Ngoài ra, phòng CSGT Hà Nội còn tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, nhất là những vi phạm có nguy cơ gây tai nạn cho học sinh.

    Phòng CSGT Hà Nội khẳng định, với những trường hợp học sinh vi phạm sẽ gửi thông báo về nhà trường để có hình thức xử lý và biện pháp giáo dục phù hợp. Đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp phụ huynh đưa đón học sinh vi phạm tại các tuyến gần khu vực trường học. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quy-i-2024-hon-1-600-hoc-sinh-vi-pham-giao-thong-bi-xu-phat-a409305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan