+Aa-
    Zalo

    Quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP quốc tế của nội tiết tố nữ PUEVA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Một sản phẩm hiệu quả luôn đi kèm với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng cũng như quy trình sản xuất đạt chuẩn, hiện đại. Vậy PUEVA sản xuất ở đâu, quy trình sản xuất

    (ĐS&PL) Một sản phẩm hiệu quả luôn đi kèm với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng cũng như quy trình sản xuất đạt chuẩn, hiện đại. Vậy PUEVA sản xuất ở đâu, quy trình sản xuất ra sao? Mời bạn cùng tham quan nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Hepura, qua đó giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Nhà máy sản xuất sản phẩm Nội tiết tố nữ PUEVA được đặt tại: Lô 3, đường số 7, KCN Lông Hậu Mở Rộng, xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

    Được quản lý bởi: Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất kinh doanh thương mại Công Đức.

    Tại nhà máy sản xuất của HEPURA, quy trình sản xuất tại tất cả các phân xưởng, phòng ban đều nghiêm ngặt tuân thủ theo nguyên tắc GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc), theo quy định để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn khi đến tay người tiêu dùng.

    QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIÊN UỐNG NỘI TIẾT TỐ NỮ PUEVA

    1. Vùng trồng dược liệu:

    Phương châm của HEPURA tất cả vì sức khỏe và sự hiệu quả của khách hàng, ngay từ nguyên liệu đầu vào, đảm bảo phải là nguồn nguyên liệu chất lượng cao, luôn chọn dược liệu tươi mới và đủ chất lượng về tỉ lệ thành phần dược lí bên trong.

    Sau khi nguyên dược liệu được nhập vào kho, sẽ có đội ngũ chuyên kiểm tra chất lượng đầu vào, nếu đạt các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra, nguyên dược liệu được chuyển tiếp sang xưởng sản xuất.

    1. Kiểm tra nguyên liệu

    Thành phần của PUEVA bao gồm: Nhẫn đông, nhân trần, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng, ích mẫu  …  được lấy mẫu kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn khắt khe, đã được thống nhất và công bố từ trước. Khi và chỉ khi 100% nguyên liệu đạt chuẩn thì mới được chuyển sang xưởng sản xuất. Nếu không đạt được điều này, quy trình sản xuất sẽ phải dừng lại. Để giữ nguyên tính năng của các thành phần trong thảo dược, chúng sẽ được bảo quản ở môi trường và nhiệt độ thích hợp.

    Quy trình sản xuất

    Tất cả sản phẩm PUEVA được tung ra thị trường được sản xuất đúng theo công thức và quy trình đã được phê duyệt, nhằm tạo ra những thành phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe người dùng.

    Mỗi công đoạn đều phải được theo dõi gắt gao, bởi vì chỉ cần một sai lầm nhỏ sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

    • Kiểm tra chất lượng:

    Mọi nhân viên tham gia quá trình sản xuất PUEVA phải được kiểm tra sức khỏe trước khi được tuyển dụng. Để sản phẩm không bị tạp nhiễm, nhân viên phải mặc trang phục sạch, đeo bao tay, mũ trùm tóc, không được hút thuốc, ăn uống… trong suốt quá trình làm việc.

    Ở quy trình sản xuất, tất cả được diễn ra theo quy trình tự động khép kín, đảm bảo tránh sai sót về tỉ lệ thành phần, cũng như khối lượng, chất lượng dược liệu. Điểm đặc biệt là toàn bộ dây chuyền đều được quản lí nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000

    • Pha chế

    Bột sẽ được đóng vào nang mềm nhờ máy đóng nang tự động. Các vấn đề quan trọng trong quá trình đóng nang là độ đồng đều khối lượng của bán thành phẩm nang, thiết kế và xây dựng công thức quyết định đến chất lượng sản phẩm. PUEVA rất chú trọng kiểm soát độ đồng đều khối lượng của bột dược phẩm trong nang cũng như toàn bộ Bán thành phẩm sau khi đóng nang.

    • Viên nang thành phẩm

    Đóng lọ dược phẩm

    - Sản phẩm dạng viên nang mềm được đóng gói dưới dạng lọ nhờ máy đóng lọ tự động và đếm viên tự động, có khả năng đếm chính xác số lượng viên cấp vào mỗi lọ.

    - Sau khi đếm viên, lọ được chuyển sang máy dán màng seal cao tần, đảm bảo bán thành phẩm viên được bảo quản tốt tránh tác động xấu của môi trường bên ngoài.

    - Trước khi đưa đi phân phối, tất cả các lô sản xuất PUEVAđều được lấy mẫu kiểm tra.

    - Chỉ có các sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn chất lượngmới được đưa tới tay người bệnh nhầm đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh cao.

    Chúng tôi mong rằng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng xa gần có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm của HEPURA. Không những cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, chúng tôi còn quan tâm sức khỏe người dùng với Đội ngũ Chuyên gia sức khỏe chuyên nghiệp và tận tình.

    HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-trinh-san-xuat-dat-chuan-gmp-quoc-te-cua-noi-tiet-to-nu-pueva-a307709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.