+Aa-
    Zalo

    Quyên Lara tổ chức đại tiệc tri ân hệ thống gần 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quyên Lara Việt Nam đã tổ chức đại tiệc tri ân hệ thống đại lý tại THIÊN SƠN PLAZA .

    Ngày 23/12/2018 vừa qua, công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quyên Lara Việt Nam đã tổ chức đại tiệc tri ân hệ thống đại lý tại Thiên Sơn Plaza . Với sự có mặt của 1240 đại lý xuất sắc nhất năm 2018.


    Đại tiệc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như : Hồ Quang Hiếu, Vũ Duy Khánh, Minh Vương, các vũ đoàn và các ca sĩ khác, cùng sự góp mặt của các nhà báo và các người đẹp.

     

    Quyên Lara là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều khách hàng yêu mến, với hơn 5200 đại lý phân phối trên toàn quốc, và hơn 500 cửa hàng độc quyền. Quyên Lara mang đến nguồn thu nhập ổn định cho hơn 5200 đại lý trên toàn quốc .

    Đại tiệc tri ân nhằm tôn vinh những đại lý xuất sắc nhất năm 2018, là lời cảm ơn sâu sắc của ban lãnh đạo công ty tới toàn bộ hệ thống đại lý .  

    Kinh phí tổ chức buổi tiệc lên đến gần Ba tỉ đồng  với nhiều phần thưởng hấp dẫn, tất cả các khách mời khi tham dự đại tiệc đều nhận được những phần quà có giá trị. Sự kiện hoành tráng với quy mô 1400 khách mời đã khiến Đại tiệc Quyên Lara trở thành sự kiện tri ân mỹ phẩm lớn nhất năm 2018.

    Tổng Giám đốc Lê Thị Quyên đã có những bài phát biểu sâu sắc, ý nghĩa tại buổi tiệc và trao nhiều phần thưởng hấp dẫn cho hệ thống đại lý.

    Đức Trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-lara-to-chuc-dai-tiec-tri-an-he-thong-gan-3-ty-dong-a256697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan