+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 13: Được Quỳnh vào viện chăm sóc, Phong vẫn "điều quân" đi giết kẻ thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 13 Quỳnh búp bê diễn ra những tình tiết hết sức hấp dẫn xung quanh mối quan hệ của Phong với Quỳnh và những ân oán giang hồ với nhóm của Vũ.

    Tập 13 Quỳnh búp bê diễn ra những tình tiết hết sức hấp dẫn xung quanh mối quan hệ của Phong với Quỳnh và những ân oán giang hồ với nhóm của Vũ.

    [presscloud]4562[/presscloud]

    Quỳnh búp bê tập 13 đã lên sóng tối 1/10 trên kênh VTV3. Đúng như những hé lộ trước đó, khi nhận ra sự quan tâm của Phong (Trọng Lân) với mình, Quỳnh (Phương Oanh) đã không ngần ngại lợi dụng điều này để có được những điều mình muốn.

    Quyết định này của Quỳnh khiến Lan (Thanh Hương) cảm thấy lo lắng và sợ rằng cô sẽ dấn thân quá sâu nhưng Quỳnh lên tiếng trấn an rằng vì con trai, cô sẽ biết chừng mực.

    Nói là làm, Quỳnh đã xin ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) đến bệnh viện chăm sóc Phong sau khi anh bị nhóm của Vũ (Minh Tiệp) đánh trọng thương. Quỳnh tin và hứa mình sẽ làm tốt vì Phong đã có cảm tình, anh còn từng hỏi cô làm vợ. Cảnh (Doãn Quốc Đam) nghe thấy điều này hết sức bất ngờ, nhưng anh vẫn giữ được gương mặt lạnh như tiền vốn có. Còn ông Cấn, đến nước này ông đành chấp nhận mọi đề nghị mong sẽ có cách để con phục hồi sức khoẻ.

    Ông Cấn đồng ý cho Quỳnh vào chăm sóc con trai.

    Quả thực, Quỳnh đã giúp Phong lấy lại tinh thần, ăn uống đầy đủ và hợp tác điều trị bệnh. Biết được điều này, ông Cấn rất vui mừng, thậm chí còn khoe clip Quỳnh chăm sóc Phong trong bệnh viện với Cảnh.

    Trong khi đó, trong Quỳnh búp bê tập 13, nhận biết mục tiêu của Quỳnh là "quyến rũ Phong để leo lên làm bà chủ Thiên Thai", My sói (Thu Quỳnh) đã thuyết phục Cảnh đứng về phía mình.

    My thẳng thắn nói cô không thích Quỳnh nên sẽ không chấp nhận việc Quỳnh sẽ lên làm bà chủ. "Anh nghĩ sao nếu anh và em lập ra đế chế riêng, anh có quân, còn tiền em sẽ huy động cho anh. Khi đó anh là ông chủ, còn em..." - My đưa ra lời đề nghị Cảnh.

    Cảnh tỏ ra đề phòng hỏi "điều kiện" của My thế nào vì anh cho rằng "chẳng ai cho không ai cái gì". Đáp lại, My nói: "Anh là điều kiện duy nhất, anh không thấy bản thân mình cũng là một tài sản à?".

    My sói buông lời dụ dỗ Cảnh lập đế chế riêng.

    Tuy vậy, Cảnh chẳng hề lay động trước những lời dụ dỗ của My. Anh cho rằng mình vốn là người đã không có gì nên dù sau này khi Phong lên nắm quyền, anh rời khỏi Thiên Thai cũng chẳng sao.

    Ở một diễn biến khác của tập 13 Quỳnh búp bê, vợ chồng Vũ "sắt" (Minh Tiệp) - đối thủ của lão Cấn dường như đang bị theo dõi. Và người đứng sau âm mưu này lại chính là Phong vì muốn trả thù cho việc mình bị đánh.

    Phong sai người nổ súng giết Vũ nhưng lại khiến vợ con Vũ bỏ mạng.

    Phong sai người nổ súng nhằm vào Vũ, tuy nhiên, vì đỡ đạn cho chồng mà vợ Vũ đã bị bắn liên tiếp nhiều phát vào ngực khiến Vũ vô cùng căm phẫn. Cảnh ngay lập tức suy đoán người làm điều này là Phong nhưng lão Cấn thì phủ định mạnh mẽ vì nghĩ rằng con trai đang trong bệnh viện. Hơn nữa, là việc liên quan đến mạng người nên lão Cấn không muốn tin rằng Phong có liên quan.

    Phong thản nhiên thừa nhận những gì mình đã làm với bố.

    Tuy nhiên, chính Phong đã thừa nhận sự thật này và âm mưu đổ vấy tội lỗi cho Cảnh. Không muốn con trai chịu cảnh tù tội hoặc sự trả thù của Vũ, lão Cấn nhanh chóng muốn đẩy Cảnh ra làm "con tốt thí".

    Quỳnh búp bê tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay (ngày 2/10) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-13-duoc-quynh-vao-vien-cham-soc-phong-van-dieu-quan-di-giet-ke-thu-a246140.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan