+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 14: Cảnh quyết dẫn Quỳnh và con trai bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 Quỳnh búp bê, bị cha con lão Cấn toan tính đổ tội, Cảnh đã quyết định dẫn theo mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

    Trong tập 14 Quỳnh búp bê, bị cha con lão Cấn toan tính đổ tội, Cảnh đã quyết định dẫn theo mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

    [presscloud]4611[/presscloud]

    Teaser Quỳnh búp bê tập 14. Nguồn clip: VFC

    Teaser mới nhất của Quỳnh búp bê tập 14 vừa được hé lộ với điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc Cảnh (Doãn Quốc Đam) âm mưu dẫn Quỳnh (Phương Oanh) cùng con trai bỏ trốn.

    Ở tập trước, Phong (Trọng Lân) sai người nổ súng nhằm vào Vũ, tuy nhiên, vì đỡ đạn cho chồng mà vợ Vũ đã bị bắn liên tiếp nhiều phát vào ngực khiến Vũ vô cùng căm phẫn. Cảnh ngay lập tức suy đoán người làm điều này là Phong nhưng lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) thì phủ định mạnh mẽ vì nghĩ rằng con trai đang trong bệnh viện. Hơn nữa, là việc liên quan đến mạng người nên lão Cấn không muốn tin rằng Phong có liên quan.

    Lão Cấn và Phong muốn đổ tội giết vợ con Vũ cho Cảnh.

    Tuy nhiên, chính Phong đã thừa nhận sự thật này và âm mưu đổ vấy tội lỗi cho Cảnh. Không muốn con trai chịu cảnh tù tội hoặc sự trả thù của Vũ, lão Cấn nhanh chóng muốn đẩy Cảnh ra làm "con tốt thí".

    Nghe thấy được âm mưu của cha con lão Cấn, Quỳnh nhanh chóng gọi điện báo cho Cảnh và không may bị bắt gặp. Cô bị đánh và bắt nhốt trong phòng cùng lời tuyên bố sẽ hành hạ con trai cô để trừng phạt.

    Quỳnh vô cũng sợ hãi con trai sẽ bị tổn thương, còn Cảnh cũng nhanh chóng nhận ra tình huống nguy hiểm của mình ngay lúc này.

    Cảnh ngay lập tức đến nhà lão Cấn và cầm dao đe dọa ông chủ động Thiên Thai rằng nếu ngay từ đầu, ông ta nói với Cảnh 1 câu về việc Phong gây ra thì mọi chuyện đã không như vậy. Và khẳng định rằng, từ nay, mọi ân oán giữa anh và lão Cấn coi như chấm hết.

    Cảnh tới thông báo cho Quỳnh về kế hoạch bỏ trốn.

    Cảnh mang con trai Quỳnh bỏ trốn nhưng bị phát hiện.

    Tuy nhiên, Cảnh không rời khỏi Thiên Thai một mình, anh muốn giúp Quỳnh và con trai cũng đi cùng. Cảnh giao cho đàn em thân tín giải cứu Quỳnh, còn mình thì đến cứu con trai của Quỳnh nhưng đang trên đường thì gặp phải đàn em của lão Cấn chặn lại.

    Quỳnh búp bê tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay (ngày 2/10) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-14-canh-quyet-dan-quynh-va-con-trai-bo-tron-a246151.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan