+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 15: My sói là hung thủ gây ra cái chết của Cảnh và con trai Quỳnh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn preview tập 15 bộ phim "Quỳnh búp bê", My sói đã thừa nhận đứng đằng sau tất cả mọi chuyện, cả việc Cảnh và con trai của Quỳnh bị đâm trên đường ray xe lửa.

    Trong đoạn preview tập 15 bộ phim "Quỳnh búp bê", My sói đã thừa nhận đứng đằng sau tất cả mọi chuyện, cả việc Cảnh và con trai của Quỳnh bị đâm trên đường ray xe lửa.

    [presscloud]4707[/presscloud]

    Sau khi tập 14 bộ phim "Quỳnh búp bê" khép lại, kết cục của kế hoạch bỏ trốn giữa Cảnh và Quỳnh vẫn đang được bỏ ngỏ khiến người xem vô cùng háo hức và chờ đợi tập 15.

    Tuy nhiên, khi đoạn preview tập 15 của bộ phim được hé lộ, hy vọng của người hâm mộ đã hoàn toàn bị dập tắt.

    Chính miệng My sói đã nói cho Quỳnh biết rằng Cảnh và con trai cô đã chết vì bị tàu hỏa đâm trúng. Không những vậy, My sói còn thừa nhận mình là người tiết lộ kế hoạch Lan giải cứu Quỳnh cho cho con lão Cấn và cả chuyện con trai Quỳnh bị bắt cóc cũng là do My làm nên.

    Điều này lý giải cho sự đau khổ tột độ của Quỳnh cũng như việc cô lao vào đánh My sói thừa sống thiếu chết trong trích đoạn được tung ra trước đó. 

    Trên fanpage phim, không ít khán giả để lại bình luận nếu Cảnh chết khi còn chưa kịp cùng Quỳnh hưởng những ngày hạnh phúc, dù là ngắn ngủi, họ sẽ bỏ theo dõi bộ phim.

    Quỳnh lao vào đánh My sói dữ dội khi biết My sói chính là người hại Cảnh và con trai

    Cũng trong tập 15 này, Thiên thai - một tụ điểm vui chơi ăn uống số 1 đã bất ngờ bị công an tập kích. Một phi vụ giao dịch hàng trắng đã bị bắt ngay tại trận, lão Cấn và con trai Phóng chắc chắn sẽ phải lãnh những hậu quả thích đáng.

    Bộ phim "Quỳnh búp bê" đang ở trong những diễn biến gay cấn. Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong những tập phim sắp tới phát sóng lúc 21h40 ngày 11/10 và 12/10 trên kênh truyền hình VTV3.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-15-my-soi-la-hung-thu-gay-ra-cai-chet-cua-canh-va-con-trai-quynh-a246781.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan