+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 14: Cảnh cầm dao uy hiếp lão Cấn, đưa Quỳnh bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 Quỳnh búp bê, Cảnh đã thành công tạo phản với sự trợ giúp của những đàn em thân tín, qua đó thành công đưa mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

    Trong tập 14 Quỳnh búp bê, Cảnh đã thành công tạo phản với sự trợ giúp của những đàn em thân tín, qua đó thành công đưa mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

    Quỳnh búp bê tập 14 đã lên sóng với những tình tiết gay cấn liên tiếp, khiến khán giả không khỏi lo lắng cho số phận của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh (Phương Oanh).

    Tiếp nối diễn biến tập 13, ở Quỳnh búp bê tập 14, Quỳnh đã chuyển vào ở cùng bố con Phong (Trọng Lân). Nhờ điều đó mà cô đã nghe trộm được một bí mật lớn.

    Quỳnh biết được cha con lão Cấn định hãm hại Cảnh nên nhanh chóng báo tin cho anh.

    Những tưởng Phong chỉ là một tên công tử xốc nổi, làm việc thiếu suy nghĩ nên mới tự mình trả thù Vũ một cách lộ liễu. Nhưng thực tế lại cho thấy hắn ta là một người hết sức mưu mô. Hắn đã cố tình đi chiếc xe mà Cảnh thường xuyên đi để gây án nhằm đổ oan cho Cảnh là kẻ bắn chết vợ Vũ (Minh Tiệp).

    Khi Phong kể lại kế hoạch của mình với bố thì Quỳnh đứng ngoài cửa đã nghe hết tất cả. Cô tìm cách báo cho Cảnh.

    Khi bị tay chân của ông chủ Cấn phát hiện, Quỳnh bị đem đến cho lão Cấn xử tội. Không chỉ tát Quỳnh liên tiếp, lão Cấn còn tức giận sai người lập tức đi chặt tay chân con trai Quỳnh. Phong thấy vậy can ngăn, Quỳnh những tưởng hắn sẽ cứu mạng con mình nhưng không ngờ Phong còn dã man hơn cả ông Cấn, hắn đòi chọc mù mắt đứa trẻ. Quỳnh sau đó bị giam vào phòng và gào thét trong tuyệt vọng.

    Lão Cấn trừng phạt Quỳnh vì đã báo tin cho Cảnh.

    Thực tế, trước đó My sói (Thu Quỳnh) cũng đã cảnh báo ông Cấn đặc biệt chú ý đến Quỳnh và những cô gái khác trong xóm trọ. Vì họ đều là những người sống rất có nghĩa, có tình với Cảnh. Mặt khác, Quỳnh còn có tình cảm riêng nên nếu ở trong nhà chẳng khác nào nuôi ong tay áo.

    Khi công an đến Thiên Thai để điều tra về cái chết của vợ con Vũ, ông Cấn đổ hết tội sang cho Cảnh. Không ngờ đệ tử của Cảnh là Nghĩa đã kịp nghe được thông tin, nên đã báo ngay cho anh đừng đến Thiên Thai.

    Sự việc đến nước này, Cảnh đã quyết định bỏ trốn khỏi Thiên Thai và nhờ Nghĩa cùng các đàn em khác giúp đỡ. Tuy nhiên, anh không muốn đi một mình mà còn muốn cứu cả mẹ con Quỳnh cùng đi.

    Trong lúc Quỳnh đang bị giam lỏng ở nhà ông Cấn, Lan (Thanh Hương) mang một ít thuốc và đồ dùng phụ nữ đến cho Quỳnh. Thế nhưng Phong vốn đa nghi và cẩn thận, nên không đồng ý cho người vào mà chỉ nhận đồ. Lan đành gửi đồ rồi đi về.

    Cảnh thông báo cho Quỳnh về kế hoạch bỏ trốn và thành công giải cứu con trai Quỳnh.

    Giả vờ bị bệnh, Quỳnh được đưa vào bệnh viện. Khi Quỳnh nằm trên giường bệnh, Cảnh giả làm bác sĩ đến gặp Quỳnh, đề nghị Quỳnh bỏ trốn cùng mình. Cảnh hứa sẽ đưa con của Quỳnh cùng đi với hai người. Lúc đến đón đứa bé, Cảnh anh bị hai tay bảo kê chặn lại nhưng nhờ có đàn em trợ giúp, anh đã giải cứu được con trai Quỳnh.

    Sau đó, Cảnh đột nhập vào nhà ông Cấn, dí dao vào cổ ông chủ động Thiên Thai để Quỳnh thoát thân. Bất chấp Phong gào thét với một cái chân bị gãy, Cảnh và Quỳnh vội vã lên chiếc xe ô tô đã chờ sẵn ở cửa để chạy trốn.

    Hành động táo bạo của Cảnh trong tập 14 Quỳnh búp bê.

    Tuy nhiên, dù trốn thoát khỏi Thiên Thai nhưng Quỳnh và Cảnh vẫn bị hiểm nguy rình rập bởi phải đối mặt với sự truy đuổi gắt gao của Vũ. Cho tới lúc này, Vũ vẫn cho rằng Cảnh chính là người đã giết vợ con hắn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-14-canh-cam-dao-uy-hiep-lao-can-dua-quynh-bo-tron-a246267.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan