+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Kool chia sẻ về vai viễn 'lột xác' trong 'Ga-ra Hạnh Phúc', từng casting nhiều lần trước khi nhận vai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với hình ảnh nữ tính, bánh bèo trước đây, Quỳnh Kool đã có vai diễn mang màu sắc hoàn toàn mới trong phim 'Ga-ra Hạnh Phúc' - bộ phim nối sóng 'Thương Ngày Nắng Về' trên VTV3.

    Ngày 26/7, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên 'Ga-ra Hạnh Phúc'. Được biết, 'Ga-ra Hạnh Phúc' sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 8/8, nối sóng phim 'Thương Ngày Nắng Về' trên VTV3. 

    hop bao phim ga ra hanh phuc1
    Đoàn làm phim 'Ga-ra Hạnh Phúc' tổ chức họp báo ra mắt phim. 

    'Ga-ra Hạnh Phúc' xoay quanh câu chuyện cuộc đời của cô gái trẻ Sơn Ca (Quỳnh Kool thủ vai). Sơn Ca từ nhỏ đã được ông dạy nghề sửa xe, khi lớn lên, cô theo học cao đẳng kỹ thuật và trở thành thợ sửa xe ô tô. Nhân vật Sơn Ca trong phim là người hoạt bát, luôn có suy nghĩ tích cực, lạc quan, vượt lên chính mình ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

    Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Quỳnh Kool sau dự án phim 'Anh Có Phải Đàn Ông Không?'. Khác với hình ảnh nữ tính, bánh bèo trước đó, Quỳnh Kool trong phim 'Ga-ra Hạnh Phúc' đã có sự thay đổi đặc biệt. Để vào vai Sơn Ca, Quỳnh Kool đã cắt đi mái tóc dài bồng bềnh và diện những trang phục có phần 'bụi bặm' hơn.

    ga ra hanh phuc
    Quỳnh Kool 'lột xác' trong vai diễn mới. 

    Đây được đánh giá là vai diễn 'lột xác' của Quỳnh Kool sau khi cô thường xuyên xuất hiện với kiểu tạo hình nữ tính, sang chảnh quen thuộc trong các dự án phim trước đây như 'Hướng Dương Ngược Nắng' hay 'Anh Có Phải Đàn Ông Không'. Bên cạnh đó, tính cách cá tính của Sơn Ca cũng hứa hẹn mang đến 'làn gió mới' với nữ diễn viên. 

    Chia sẻ về vai diễn Sơn Ca, Quỳnh Kool cho hay: "Sơn Ca trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nên có tính cách vô cùng mạnh mẽ và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh". 

    hop bao phim ga ra hanh phuc2
    Quỳnh Kool chia sẻ cô đã trải qua nhiều vòng casting trước khi được nhận vai Sơn Ca. 

    Quỳnh Kool tâm sự cô đã trải qua nhiều vòng casting trước khi nhận được vai Sơn Ca. Nữ diễn viên cho biết cô thậm chí còn từng bị từ chối nhưng đã được cho thêm cơ hội thử vai lại và được đạo diễn tin tưởng 'chọn mặt gửi vàng'. 

    Ngoài Quỳnh Kool, 'Ga-ra Hạnh Phúc' còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Bảo Anh, Bình An, Ngọc Huyền, Duy Hưng và diễn viên gạo cội Viết Liên. Trong đó, dự án này cũng mang đến sự thay đổi của Bảo Anh, thoát khỏi 'cái bóng' chiến sĩ cảnh sát trong các bộ phim trước. Theo đó, anh sẽ vào vai một ông chủ ga-ra có vẻ ngoài lầm lì nhưng rất yêu thương em gái. 

    Bảo Anh chia sẻ: "Tôi rất cố gắng để thoát khỏi hình tượng chiến sĩ cảnh sát nghiêm túc trong những phim trước đây. Nhân vật của tôi trong phim này có diễn biến tâm lý rất phức tạp, vẻ ngoài xù xì, bất cần nhưng lại rất dịu dàng, chăm lo cho em gái". 

    ga ra hanh phuc 2
    Bảo Anh 'rũ bỏ' hình tượng chiến sĩ cảnh sát trong phim mới. 

    Trong khi đó, đạo diễn Bùi Quốc Việt cũng khẳng định 'Ga-ra Hạnh Phúc' là bộ phim mới lạ, mang đến cho anh nhiều thách thức. Đây là lần đầu tiên anh thử sức với thể loại phim tình cảm gia đình pha lẫn hình sự trinh thám và chứa đựng nhiều tình tiết hài hước, vui vẻ.

    Ngoài ra, dự án phim này cũng đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn Bùi Quốc Việt với diễn viên Duy Hưng. Bùi Quốc Việt nói thêm: "Duy Hưng cũng là diễn viên mà lần đầu tiên tôi cộng tác cùng, hy vọng khán giả bất ngờ với vai diễn anh thể hiện".

    Được biết, đạo diễn Bùi Quốc Việt từng thành công với nhiều dự án phim truyền hình bao gồm 'Đi qua mùa Hạ', 'Nàng dâu order' và 'Hãy nói lời yêu'. 

    trailer-gara-hanh-phuc---quynh-kool---bao-anh---duy-hung---binh-an---ngoc-huyen.mp4

    Trailer phim Ga-ra Hạnh Phúc. Nguồn: VTV

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-chia-se-ve-vai-vien-lot-xac-trong-ga-ra-hanh-phuc-tung-casting-nhieu-lan-truoc-khi-nhan-vai-a545831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan