+Aa-
    Zalo

    Ra khơi đánh bắt hải sản, ngư dân phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên biển

    (ĐS&PL) - Các ngư dân trên tàu cá mang số hiệu HP 90885 TS đã đưa thi thể người đàn ông về cảng cá Cửa Sót (tỉnh Hà Tĩnh).

    Theo thông tin trên báo Hà Tĩnh, khoảng 16h ngày 25/11, tàu cá mang số hiệu HP 90885 TS của anh Đ.N.T (ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) trên đường từ cảng cá Cửa Sót (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) ra khơi đánh bắt hải sản thì phát hiện một thi thể người đàn ông đang trôi dạt trên biển.

    Vị trí phát hiện thi thể cách bờ khoảng hơn 9 hải lý. Sau đó, các ngư dân trên tàu cá này đã đưa thi thể từ biển về cảng cá Cửa Sót lúc 21h30 cùng ngày.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý cảng cá đã thông báo cho chính quyền địa phương. Rất nhanh chóng, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân ban đầu. 

    ra khoi danh bat hai san phat hien thi the nguoi dan ong troi dat tren bien
    Thi thể người đàn ông được đưa về cảng cá Cửa Sót. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Báo Người Lao Động đưa tin, tới khoảng gần 1h ngày 26/11, chính quyền địa phương đã tiến hành chôn cất thi thể, đồng thời phát đi thông báo tìm kiếm thông tin của nạn nhân xấu số.

    Trước đó, khoảng 6h ngày 24/11, người dân phát hiện tại bãi bồi sông Phú Xuân (khu phố 4, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM) có thi thể người phụ nữ nên hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ, theo báo Tiền Phong.

    Qua ghi nhận, nạn nhân khoảng 50 tuổi, cao khoảng 1,5m, trên người mặc áo thun hoa văn hình hoa, nhiều màu, quần thun màu tím, trên cổ đeo dây chuyền bạc.

    Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

    Trong một vụ việc khác, sáng 16/11, ông Lê Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Đức Liên (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện 1 thi thể, nghi đã chết cách đây nhiều tháng.

    Theo đó, chiều tối 15/11, trong lúc đi kiểm tra rừng keo gần 2 năm tuổi, ông T.V.T (ngụ thôn Bình Quang, xã Đức Liên) tá hoả khi phát hiện một thi thể đã phân hủy tại rừng trồng keo của gia đình.

    XEM THÊM: Vụ thi thể phụ nữ dạt trên sông ở TP.HCM: Nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc áo hoa, quần màu tím

    Nhận định ban đầu, thi thể là người đàn ông vì có đi dép tông. Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy còn lại bộ quần áo và đôi dép.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngay khi nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương đã thông báo cho các cơ quan chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm thi thể.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-khoi-danh-bat-hai-san-ngu-dan-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-dat-tren-bien-a601089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan