+Aa-
    Zalo

    Ra mắt Chương trình "Biển đảo quê hương"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình Biển đảo quê hương ra mắt sẽ phản ánh sâu hơn về đời sống của các lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, ngư dân.

    Chương trình Biển đảo quê hương ra mắt sẽ phản ánh sâu hơn về đời sống của các lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, ngư dân, giúp cộng đồng hiểu hơn về những khó khăn của các lực lượng cảnh sát biển, qua đó kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng.

    Với thời lượng 5 phút mỗi tuần, chương trình Biển đảo quê hương sẽ phản ánh những câu chuyện gần gũi, dung dị về đời sống của những người đang ngày đêm bám biển. Đó có thể là các chiến sĩ biên phòng, hải quân, cảnh sát biển, kiển ngư…, cũng có thể là những ngư dân sinh sống ở các vùng dọc dải đất hình chữ S.

    Biển đảo quê hương - chương trình của Cảnh sát biển, Kiểm ngư

    Lễ ký thỏa thuận gây quỹ và ra mắt Chương trình Biển đảo quê hương được diễn ra vào chiều ngày 18/7/2014.

    Ông Phạm Văn Quang, Chủ tịch Qũy Tấm lòng Việt cho biết: "Thông qua chương trình Biển đảo quê hương, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ hiểu hơn về sự khó khăn vất vả của các lực lượng hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư cũng như ngư dân. Qua đó huy động các nguồn lực xã hội để gây quỹ chia sẻ khó khăn, mất mát của quân và dân vùng biển".

    Đặc biệt, chương trình sẽ là cầu nối giữa khán giả truyền hình, các cá nhân và đơn vị muốn thực hiện các hoạt động thiện nguyện hướng về biển đảo với quân và dân các vùng biển còn đang gặp khó khăn, hoặc gặp phải những đau thương mất mát bất ngờ… thông qua Qũy Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Chương trình sẽ được thể hiện bằng hình thức truyền hình thực tế, thông qua sự trải nghiệm tại hiện trường của phóng viên hay các nhân vật nổi tiếng. Chương trình sẽ cùng khán giả đi qua các vùng biển khác nhau, cùng ăn ngủ và trải nghiệm những khó khăn vất vả, thậm chí nguy hiểm của quân và dân vùng biển. Qua đó, giúp khán giả không chỉ hiểu hơn về đời sống của quân và dân các vùng biển mà còn cho thấy những đặc trưng văn hóa, đặc điểm lịch sử của các vùng biển dọc miền đất nước.

    Tại lễ ra mắt, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam đã trao 200 triệu đồng tặng cho Quân chủng Hải quân và Công ty TNHH Nguyễn Đức Thiện tặng 1.000 hộp trà Suối Giàng cho Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam.

    Chương trình Biển đảo quê hương do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Bộ Tư lệnh Hải quân, Cảnh sát biển Việt Nam, Cục Kiểm ngư, Qũy Tấm lòng Việt – Đài THVN và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp thực hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-chuong-trinh-bien-dao-que-huong-a41844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan