+Aa-
    Zalo

    Ra mắt MV "Tự hào Việt Nam" cổ động SEA Games 31

    (ĐS&PL) - Ekip sản xuất MV “Tự hào Việt Nam” mong muốn truyền động lực, cảm hứng cho các thế hệ vận động viên trẻ trong cuộc đua nước rút chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam.

    Ngày 10/5, Học viện Quốc Tế Võ thuật Việt Nam tổ chức lễ ra mắt dự án, MV âm nhạc mang tên “Tự hào Việt Nam”. Đây là dự án có sự tham gia của 30 vận động viên Học viện Quốc tế Võ Thuật Việt Nam, CLB mô tô thế thao Thanh Xuân, CLB mô tô ICB và gần 200 diễn viên và các em học sinh. Đặc biệt, dự án còn là sự trở lại đầy bất ngờ của “cô gái vàng” thể thao Việt Nam – nữ vận động viên Wushu Nguyễn Thuý Hiền.

    Được đầu tư và dàn dựng công phu từ ý tưởng tới âm nhạc, kết hợp cùng những ca từ mang sức mạnh hiệu triệu của bài hát “Đường đến ngày vinh quang”, ekip sản xuất MV “Tự hào Việt Nam” mong muốn truyền động lực, cảm hứng cho các thế hệ vận động viên trẻ trong cuộc đua nước rút chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam.

    Trở lại sau 27 năm rời xa sàn đấu bằng một lĩnh vực không phải sở trường, giọng ca của Nguyễn Thuý Hiền được khán giả đón nhận bằng sự bất ngờ xen lẫn thích thú bởi vốn dĩ từ trước tới nay, công chúng chỉ biết đến cô với sự nghiệp thể thao lừng lẫy cùng 7 danh hiệu vô địch thế giới bộ môn Wushu và hàng loạt huy chương vàng Châu lục cũng như khu vực.

    Tự nhận mình là một “võ sĩ ca”, Thuý Hiền cho biết cô là người chưa từng học thanh nhạc, rất ít hát và thậm chí mắc bệnh sợ…sân khấu. “Qua một lần đi chơi cùng bạn bè, tôi chợt nhận ra bản thân hoá ra cũng biết hát. Thế rồi Sea Games đến và tôi mong muốn làm một điều gì đó để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bước tiếp vinh quang của thể thao Việt Nam”, Thuý Hiền nhớ lại.

    z34032339906580bbca19dd5cfd2f93301a4f578f6dc11
    Quang cảnh buổi họp báo.
    z34032340262867ede59e578adfb80a3f1d40c7db71f79
    Ekip sản xuất MV "Tự hào Việt Nam".

    Nói về quyết định lựa chọn bài hát “Đường đến ngày vinh quang”, cựu vận động viên này lý giải ca khúc đã gắn liền với chặng đường thi đấu thể thao đỉnh cao của cô.

    “Tôi yêu bài hát này từ khi còn là một vận động viên. Trước mỗi sự kiện thi đấu hay khen thưởng, trao huy chương thì bao giờ bài hát này cũng vang lên. Tôi cảm thấy ca từ của nó rất gần gũi với tất cả mỗi người trong chúng ta. Bởi lẽ, muốn đạt đến vinh quang thì luôn phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, công sức và rất nhiều sự hy sinh”, Thuý Hiền bộc bạch.

    Theo Giám đốc sản xuất – Tổng đạo diễn Đặng Tam Thuận, quá trình quay MV “Tự hào Việt Nam”, ekip đã phải di chuyển qua nhiều tỉnh thành để mang tới những hình ảnh chân thực nhất. Thông qua những cảnh quay tại di sản thiên nhiên văn hoá thế giới Vịnh Hạ Long, vùng cao Tây Bắc, hay cầu bằng kính dài nhất thế giới Bạch Long, cho tới những địa danh tại Mộc Châu, Hà Nội,…ekip sản xuất mong muốn giới thiệu cho du khách bạn bè quốc tế những nét đẹp văn hoá du lịch của Việt Nam. Đồng thời, ekip sản xuất khẳng định đây là một dự án phi lợi nhuận, hoàn toàn vì cộng đồng, cổ động cho SEA Games 31.

    MV "Tự hào Việt Nam" có sự tham gia của VĐV số 1 Wushu hiện nay là Dương Thúy Vy. Cô sẽ làm mãn nhãn khán giả bởi các kỹ thuật biểu diễn Wushu cùng “đàn chị” Nguyễn Thúy Hiền. Bên cạnh đó, MV còn mang tới một màu sắc tươi trẻ qua phần trình bày của rapper Rica – Nguyễn Việt Hưng.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-mv-tu-hao-viet-nam-co-dong-sea-games-31-a537061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan