+Aa-
    Zalo

    Ra về sớm, HLV Park Hang Seo bỏ lỡ siêu phẩm của Quang Hải

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện dự khán trận CLB Công an Hà Nội hạ CLB Bình Dương 3-0 ở vòng 8 V.League 2023-2024. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo chỉ xem hết hiệp 1 của trận đấu. Điều này khiến ông bỏ lỡ những diễn biến hay nhất của cuộc so tài giữa Công an Hà Nội với Bình Dương

    Tối ngày 26/12, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội và Bình Dương ở vòng 8 V-League. Đây là cuộc so tài có nhiều học trò cũ của chiến lược gia người Hàn Quốc trong màu áo đội tuyển Việt Nam góp mặt.

    Tuy nhiên HLV Park Hang Seo chỉ xem hết hiệp 1 của trận đấu trước khi rời đi. Điều này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc bỏ lỡ những diễn biến hay nhất của cuộc so tài giữa Công an Hà Nội với Bình Dương. Trong đó có siêu phẩm của trò cưng Nguyễn Quang Hải. 

    ra ve som hlv park hang seo bo lo sieu pham cua quang hai1
    Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới CLB Bình Dương

    Cụ thể, phút 54, Quang Hải có bóng trước vòng cấm của Bình Dương. Tiền vệ mang áo số 19 tung cú cứa lòng đẹp mắt, không cho thủ môn đối phương cơ hội nào để cản phá. Đây là bàn thứ hai của Quang Hải ở V. League mùa này.

    Hải 'con' là một trong những học trò cưng và xuất sắc nhất của ông thầy Hàn Quốc khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

    Trận đấu sau đó tiếp tục có những diễn biến hấp dẫn khi Junior Janio của Công an Hà Nội nhận thẻ đỏ do hành vi đánh nguội. Chính Junior Janio là người thực hiện pha ngả bàn đèn hạ gục thủ môn Trần Minh Toàn ghi siêu phẩm mở tỷ số ở phút 16.

    Thậm chí, ngay HLV Trần Tiến Đại cũng bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng.

    ra ve som hlv park hang seo bo lo sieu pham cua quang hai2

    HLV Park Hang Seo đến dự khán trận đấu của CAHN nhưng ra về sau khi hiệp 1 kết thúc

    Dù thiếu cả quân lẫn tướng nhưng CLB Công an Hà Nội vẫn giữ được thế trận, thậm chí sau khi vào sân từ băng ghế dự bị Hồ Tấn Tài còn có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.

    Sự có mặt của HLV Park Hang-seo trên sân Hàng Đẫy diễn ra trong bối cảnh Công an Hà Nội vừa sa thải HLV Hàn Quốc Gong Oh-kyun.

    Chiến thắng của Quang Hải và các đồng đội cũng chấm dứt 4 trận toàn hòa và thua dưới thời ông Gong.

    Kết quả trên sân Hàng Đẫy giúp Công an Hà Nội vươn lên thứ tư với 12 điểm, kém đầu bảng của Nam Định 4 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

    Sau vòng này, giải vô địch quốc gia V.League 2023-2024 tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam đá Asian Cup 2023 tại Qatar.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-ve-som-hlv-park-hang-seo-bo-lo-sieu-pham-cua-quang-hai-a605070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan