+Aa-
    Zalo

    Rảnh rỗi ra sông mò trai, 2 công nhân ở Bắc Giang đuối nước thương tâm: Tìm thấy 1 thi thể

    (ĐS&PL) - Sau khi tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một trong hai nạn nhân bị đuối nước ở sông Thương.

    ranh roi ra song mo trai 2 cong nhan o bac giang duoi thuong tam tim thay 1 thi the dspl 1
    Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TTXVN

    Sáng 15/8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã tìm thấy thi thể một trong hai nạn nhân bị đuối nước ở sông Thương, khu vực thuộc địa phận xã Song Mai, thành phố Bắc Giang (Bắc Giang).

    Theo đó, danh tính 2 nạn nhân là Trần Văn M. (SN 2003, trú tại Thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, Bắc Giang) và Đặng Văn Th. (SN 1989 ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội).

    Thông tin ban đầu, vào chiều 14/8, nhóm thanh niên này gồm 5 người là những công nhân đi làm tự do ở các công trình trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, họ đã rủ nhau ra sông Thương mò trai, bắt ốc.

    Do không biết bơi nên anh Trần Văn M. ở trên bờ nhận trai, ốc của nhóm bạn.

    Tuy nhiên, sau đó, anh này đã không may trượt chân ngã xuống sông. Nghe tiếng kêu cứu, mấy thanh niên trong nhóm đã bơi quay trở lại để cứu M..

    Trong số này có anh Đặng Văn Th. bơi đến giữa dòng thì bị chìm và mất tích.

    Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh M.

    Do trời tối, nước chảy xiết, nhiều tàu thuyền qua lại, hiện trường không được cảnh giới nên đến 21h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được anh Th..

    Hiện, lực lương công an vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân, Công an TP. Bắc Giang cũng đã vào cuộc khám nghiệm tử thi, hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ranh-roi-ra-song-mo-trai-2-cong-nhan-o-bac-giang-duoi-nuoc-thuong-tam-tim-thay-1-thi-the-a510277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan