+Aa-
    Zalo

    Ráo riết truy lùng "kẻ bất hảo" đâm chết chủ nhà trọ rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo ông Bùi Duy Tôn, Trưởng thôn 4 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), Hùng mới đến địa phương và sinh sống tại nhà trọ của ông C..

    Theo ông Bùi Duy Tôn, Trưởng thôn 4 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), Hùng mới đến địa phương và sinh sống tại nhà trọ của ông C.. Đối tượng không có việc làm ổn định, lại thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt.

    Ngày 13/3, đại diện Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành truy bắt đối tượng Lâm Ngọc Hùng (34 tuổi, thuê trọ tại thôn 4, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm). Hùng được xác định là đối tượng đã dùng dao sát hại ông Nguyễn Văn C. (45 tuổi, chủ nhà trọ tại thôn 4, xã Lộc Tân).

    Theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng tối 10/3, tại dãy nhà trọ thuộc thôn 4, xã Lộc Tân). Anh B.H.T. (ngụ thôn 4, xã Lộc Tân) cho biết, tối 10/3, Hùng rủ thêm một số bạn bè về phòng trọ của ông C. tổ chức nhậu.

    Ráo riết truy lùng "kẻ bất hảo" đâm chết chủ nhà trọ rồi bỏ trốn. (Ảnh minh họa).

    Trong lúc nhậu, những người này ca hát, hò hét rất ồn ào, khiến những người chung dãy trọ khó chịu. "Thấy đã khuya mà những người này vẫn nhậu nhẹt gây ồn ào, ông Nguyễn Văn C. mới ra lời, yêu cầu Hùng và bạn hạn chế gây ồn ào, ảnh hưởng đến người khác", anh T. nói.

    Cũng theo người này, khi được nhắc nhở, Hùng không hợp tác nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi rồi lao vào nhau xô xát. Trong lúc đôi bên ẩu đả, Hùng bất ngờ rút con dao giấu sẵn trong người ra đâm trúng người ông C. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Bị tấn công bất ngờ, vết thương quá hiểm, ông C. gục tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được bệnh viện này chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Tuy nhiên, sau 1 ngày điều trị tại đây, ông C. tử vong.

    Nhận tin báo về vụ việc, Công an huyện Bảo Lâm nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy bắt Hùng. Nhiều người có liên quan cũng được công an triệu tập để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

    Ông Bùi Duy Tôn, Trưởng thôn 4 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm) cho biết, Hùng mới đến địa phương và sinh sống tại nhà trọ của ông C.. Đối tượng này không có việc làm ổn định và ít khi có mặt thường xuyên ở địa phương.

    Theo đó, Hùng liên tục di chuyển, không ở một nơi nào cố định và thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt. Thế nên, người dân địa phương cũng không có cảm tình với đối tượng.

    "Ông C. sống chan hòa, bình thường với mọi người. Ông chẳng may qua đời bởi mâu thuẫn vặt vãnh nên ai cũng tiếc thương", ông Tôn cho biết thêm.

    Cũng theo ông Tôn, sau khi nhận thông tin Hùng gây án và bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức vây bắt, chốt chặn các ngả đường nghi đối tượng có thể đi qua.

    Trong khi đó, lực lượng chức năng của huyện Bảo Lâm cũng đang ráo riết truy lùng tung tích đối tượng Hùng nhưng chưa có kết quả. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Ngọc Lài

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rao-riet-truy-lung-ke-bat-hao-dam-chet-chu-nha-tro-roi-bo-tron-a266323.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan