+Aa-
    Zalo

    Rapper đình đám Nicki Minaj sẽ "góp giọng" trong album mới của nhóm nhạc BTS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 23/8, nhóm nhạc BTS đã chính thức tung ra clip teaser cho MV “IDOL”. Điều khiến khán giả bất ngờ là sự kết hợp của nhóm với nữ rapper nổi tiếng Nicki Minaj.

    Sáng ngày 23/8, nhóm nhạc BTS đã chính thức tung ra clip teaser cho MV “IDOL”. Điều khiến khán giả bất ngờ là sự kết hợp của nhóm với nữ rapper nổi tiếng Nicki Minaj.

    Cụ thể, ngay khi clip teaser được tung ra, một fan hâm mộ nhóm nhạc BTS đã sử dụng Shazam, ứng dụng chuyên dò tìm bài hát thông qua giai điệu để tìm hiểu về ca khúc IDOL. Shazam đã hiển thị kết quả tên bài hát đúng là IDOL. Nhưng bất ngờ ở chỗ, phần nghệ sĩ thể hiện là "BTS Feat. Nicki Minaj” có nghĩa bài hát mới của BTS sẽ có sự góp giọng của Nicki Minaj.

    Ứng dụng Shazam cho thấy ca khúc IDOL có sự hợp tác giữa BTS và Nicki Mianj. Ảnh: Comic Book

    Ngay khi đạt 151 lượt tìm kiếm, có vẻ như phía BTS đã xóa tên Nicki Minaj trên ứng dụng Shazam. Sau đó, thông tin này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Một người sử dụng Twitter tường thuật lại phát hiện thú vị này đã được chính Nicki Minaj bấm “thích” như một lời ngầm xác nhận về màn hợp tác với boygroup đình đám KPOP.

    Cộng đồng fan của BTS vô cùng phấn khích trước thông tin Nicki Mianj góp giọng trong sản phẩm âm nhạc mới của BTS. Nữ rapper là một sao US-UK danh tiếng và gần như rất khắt khe trong việc chọn lựa đối tác.

    Fan hâm mộ của BTS đang rất mong chờ màn kết hợp của nhóm với nữ rapper. Ảnh: Allkpop

    Nicki Minaj cũng là cái tên quen thuộc thường đứng chễm chệ trên top đầu của BXH Billboard. Nếu như thông tin này là sự thật, rất có thể hai tên tuổi này sẽ đưa ca khúc IDOL lên top 1 Billboard Hot 100 ngay sau khi phát hành.

    Trước đó nhóm nhạc BTS đã rất thành công khi kết hợp cùng với các nghệ sĩ Mỹ như The Chainsmokers, Steve Aoki và Desiigner.

    Album “Love Yourself: Answer” của BTS sẽ chính thức ra mắt vào thứ Sáu ngày 24/8.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-dinh-dam-nicki-minaj-se-gop-giong-trong-album-moi-cua-nhom-nhac-bts-a241473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan