+Aa-
    Zalo

    Real Madird nhận tin cực vui nhờ danh hiệu Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thêm tin buồn nữa khi giá trị thương hiệu của họ bị bốc hơi 60 triệu bảng và đánh mất vị trí số một.

    (ĐSPL) – Đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thêm tin buồn nữa khi giá trị thương hiệu của họ bị bốc hơi 60 triệu bảng và đánh mất vị trí độc tôn trong Top 10 CLB có giá trị lớn nhất châu Âu.
    Sau khi chiến lược gia huyền thoại, Sir Alex rửa tay gác kiếm và trao chiếc ghế nóng của M.U cho đàn em David Moyes, đội bóng này đã trải qua một giải thảm họa. Không có vé dự cúp châu Âu khi chỉ đứng thứ 7 tại Premier League, Quỷ đỏ mất giá thảm hại về giá trị thương hiệu. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), giá trị hiện tại của M.U chỉ còn 439 triệu bảng, tức đã giảm gần 60 triệu bảng so với khi "Ông già gân" còn tại vị và bị rớt xuống vị trí thứ 3 trong Top 10 đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất châu Âu.
     M.U vừa trải qua mùa giải tay trắng.
    Với cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa qua, Bayern Munich vẫn là đội dẫn đầu với giá trị 531 triệu bảng. Trong khi đó Real Madrid với chức vô địch Copa del Rey và Champions League (pha ghi bàn của Ramos ở phút 93 chính là bản lề) leo vị trí thứ 2. Los Blancos vừa soán ngôi M.U khi đạt giá trị 456 triệu bảng. Trái ngược với M.U, gã hang xóm của họ là Man City đã lại có sự tăng trưởng mạnh mẽ từ thứ 8 lên thứ 5 với giá trị đạt 303 triệu bảng. Sở dĩ có điều này là bởi đoàn quân của HLV Manuel Pellegri vô địch cả Premier League và League Cup.
     Top 10 CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất châu Âu.
    Thăng tiến mạnh mẽ nhất là PSG. Đại diện League 1 tăng 14 bậc và vươn lên vị trí thứ 10 với giá trị 192 triệu bảng. Điều khiến nhiều người bất ngờ là việc Barca vẫn duy trì được top thứ 4 với 369 triệu bảng, bất chấp trắng tay trên mọi đầu trưởng ở mùa giải vừa qua. Tương tự như Barca, Arsenal cũng tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 300 triệu bảng. 
    Xem thêm video 'Nóng' biển Đông: Trung Quốc đang dịch chuyển giàn khoan HD981
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madird-nhan-tin-cuc-vui-nho-danh-hieu-champions-league-a34359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan