+Aa-
    Zalo

    Real Madrid 9-1 Granada: Mình Ronaldo ghi 5 bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ronaldo đã có một 'bàn tay nhỏ' - 5 bàn thắng - trong chiến thắng huỷ diệt 9-1 của Real Madrid trước Granada chiều nay.

    (ĐSPL)- Ronaldo đã có một 'bàn tay nhỏ' - 5 bàn thắng - trong chiến thắng huỷ diệt 9-1 của Real Madrid trước Granada chiều nay.
    Vẫn biết Granada quá yếu so với Real Madrid, nhưng tỷ số 9-1 khiến nhiều người bất ngờ. Suốt trận, Granada chỉ như "quân xanh" để cho các cầu thủ Real mặc sức phô diễn các ngón nghề. Đội khách không hề có bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Casillas. Ngay cả bàn thắng danh dự của Granada cũng đến trong thời điểm các hậu vệ áo trắng chơi quá chủ quan mà thôi.
    Granada quá yếu và mắc nhiều sai lầm, vì vậy Real cũng không có cơ hội bộc lộ những khuyết điểm. Chiến thắng hoành tráng này thực sự là liều thuốc tinh thần quý giá cho CLB Hoàng gia sau quãng thời gian đen tối vừa qua. Nó như một lời tuyên chiến gửi đến đại kình địch Barcelona rằng họ không dễ dàng từ bỏ cuộc đua đến ngôi vương La Liga.
    Cũng không thể không nhắc đến Ronaldo, người có tới 5 bàn thắng trong trận đấu này. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng kể từ đầu năm, anh đã chứng minh cho mọi người thấy bản năng săn bàn của mình không hề mai một. Đến lúc này, với 36 bàn thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ xa Messi 4 bàn trong cuộc đua danh hiệu Pichichi, đồng thời dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới châu Âu" với 47 bàn. 

    Đội hình thi đấu:



    Xem trực tiếp, link sopcast trận Real Madrid vs Granada

    Real Madrid sẽ phải thắng để tiếp tục bám đuổi Barcelona.

    - Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các buổi tường thuật sau.
    -90'+2: HẾT GIỜ! Tỷ số cuối cùng là 9-1 nghiêng về Real Madrid. Thầy trò Ancelotti đã có chiến thắng vô cùng dễ dàng và kết quả 9-1 vượt xa dự đoán của tất cả mọi người. Xin chúc mừng Real, chúc mừng Ronaldo!
    -90': VÀO!!!! Ronaldo! Ronaldo! Ronaldo! Người ghi bàn là Ronaldo! Đây là bàn thắng thứ 5 của anh trong trận đấu này và tỷ số đã là 9-1! Không thể tin được!
    -83': 8-1 rồi! Diego Mainz lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà nâng tỷ số lên 8-1 cho Real.
    -79': CƠ HỘI CHO BALE!!! KHÔNG VÀO!! Cầu thủ người xứ Wales dứt điểm ở ngay cự ly gần nhưng thủ thành Oier xuất sắc phá bóng.
    -75': VÀO!!! Đội khách bất ngờ có pha phản công nhanh và Ibanez dẫn bóng vượt qua 2 hậu vệ của Real sút tung lưới Casillas! Tỷ số lúc này là 7-1 nghiêng về Real.
    -73': Cơ hội cho Ronaldo!!! VẪN KHÔNG VÀO!! Pha chạm bóng của CR7 một lần nữa đưa bóng ra ngoài cầu môn.
    -71': KHÔNG VÀO!!! Quá đáng tiếc cho Ronaldo! Bale chuyền bóng thuận lợi để Ronaldo sút bóng ở ngay vạch 5m50 nhưng bóng lại đi chệch sang phải khung thành đội khách.  Ronaldo đã tỏ ra cực kỳ tiếc nuối sau pha bóng này.
    -68': Không được! Marcelo chuyền bóng tinh tế để Chicharito đánh đầu về phía cầu môn của Oier, tuy nhiên thủ thành này đã dễ dàng ôm gọn trái bóng.
    -65': KHÔNG VÀO!! Gareth Bale đá phạt bên cánh phải đưa bóng đi sát mép lưới phía ngoài khung thành đội khách. 
    -59': KHÔNG VÀO!!! Ronaldo tung ra cú sút rất nhanh tuy nhiên bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Chỉ chút nữa thôi anh đã có bàn thắng thứ 5 rồi.
    -56': VÀO!!! Benzema sút bóng ở cự ly gần đập chân hậu vệ đội khách đi vào lưới! 7-0 rồi!
    -54": VÀO!!!! Lại là Ronado! CR7 đã có cú poker ở trận đấu này. Thật tội nghiệp cho Granada!
    -52': VÀO!!! 5-0! Benzema cũng đã có bàn thắng cho riêng mình!
    -46': Hiệp 2 bắt đầu.
    -45+2': Hiệp 1 kết thúc. Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 4-0 nghiêng về Real. Một hiệp đấu dễ dàng dành cho các học trò của Ancelotti.
    -43': Các cầu thủ Real vẫn chưa muốn dừng lại. Họ vẫn liên tiếp tổ chức các đợt lên bóng khiến khung thành của Oier chao đảo.
    -40': Việc đội khách sụp đổ nhanh chóng không nằm ngoài dự đoán của ác chuyên gia khi đội bóng này quá yếu và có thành tích thi đấu sân khách siêu tệ.
    -38': VÀO!!!! Hat-trick cho RONALDO!!! Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nâng try số lên 4-0 cho đội chủ sân Bernabeu.
    -36': VÀO!!!! Lại là Ronaldo! Tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà Real Madrid!
    -30': 2-0 rồi!! Ronaldo là người ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu sau motọ pha phối hợp đẹp mắt của đội chủ nhà! Ronaldo tỏ ra vô cùng phấn khích khi ăn mừng bàn thắng.
    -28': Sau bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Real tiếp tục dồn ép đối phuơng về phần sân nhà trong khi Granada chỉ biết căng mình phòng ngự.
    -25': VÀO!!! Bale dẫn bóng vựợt qua thủ thành Oier và đưa bóng vào luới trống trong sự bất lực của các hậu vệ Granada! 1-0 cho Real!
    -15': KHÔNG VÀO!!! Lần này đến luợt James thử thách Oier với một cú sút chân trái nhưng bóng không vuợt qua đựợc đôi tay của thủ môn này.
    -12': Ronaldo và Benzema liên tiếp uy hiếp khung thành đội khách nhưng bóng đều đi không trúng đích.
    -8': KHÔNG VÀO!! Cú sút vào góc phải phía dưới khung thành của Benzema bị thủ thành đội khách cản phá mất rồi!
    -1': Trận đấu bắt đầu.
    - Xin mời các bạn theo dõi buổi tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid vs Granada.
    Lực lượng:
    Real Madrid: Pepe chấn thương, Isco treo giò
    Granada: Colunga, Murillo, Perez chấn thương
    Đối đầu và phong độ:
    - Real Madrid thắng 9/10 cuộc đụng độ gần nhất với Grananda.
    - Lần cuối cùng Granada thắng ở Bernabeu vào năm 1974.
    - Real Madrid thua 3/4 trận gần nhất.
    - Granada thua 8, hoà 2 trong 10 chuyến làm khách gần nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-9-1-granada-minh-ronaldo-ghi-5-ban-a89843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan